Trending

Aptos nhận được sự hỗ trợ của Binance Labs

Binance Labs đã công bố khoản đầu tư chiến lược vào Aptos Labs, một blockchain layer 1 được xây dựng bởi các thành viên trong đội ngũ đằng sau blockchain Diem.

Động thái này đã được xác nhận thông qua blog Binance vào ngày 28/3. Aptos hiện sẽ làm việc cùng với Binance để phát triển hệ sinh thái của mình thông qua việc hỗ trợ phát triển, đánh giá code, xây dựng cơ sở hạ tầng, hackathons ‘và hơn thế nữa’.

“Chúng tôi tin tưởng vào một tầm nhìn mà Aptos thấy – xây dựng một blockchain đáng tin cậy hơn và có thể mở rộng” Người đứng đầu Binance Lab, Bill Qian phát biểu. “Cuối cùng, blockchain có thể được sử dụng bởi số đông sẽ có thể thúc đẩy sự chấp nhận hàng loạt của người dùng trong nhiều ứng dụng khác nhau và tăng tốc đổi mới công nghệ và kinh doanh trong các lĩnh vực đó. Người dùng có thể kì vọng được trải nghiệm blockchain an toàn và có tính liền mạch.”

Với việc Aptos vẫn là một dự án mới và độc lập, tập trung vào việc cung cấp layer 1 an toàn nhất và có khả năng mở rộng cao nhất, sự hỗ trợ và hướng dẫn của Binance mang một ý nghĩa rất quan trọng trong việc này.

Binance Labs rất rõ ràng về danh mục đầu tư của mình và có ý định tìm kiếm các dự án có thể ‘thay đổi ngành công nghiệp này’.

Jeffrey Ma, Giám đốc đầu tư tại Binance Labs cho biết: “Theo quan điểm đó, Aptos có thể góp phần đưa 100 triệu người dùng đến với thị trường tiền điện tử với sứ mệnh tạo ra sự kết nối công bằng vào tài sản phi tập trung cho hàng tỷ người”. Ông nói thêm, “Chúng tôi cũng tin tưởng vào chuyên môn mà nhóm Aptos Labs đã phát triển thông qua việc xây dựng dự án Diem.”

Nguồn: Bsc.news

bài viết liên quan