Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu Binance đã ra mắt thẻ tiền điện tử nhằm mục đích cho phép những người tị nạn từ Ukraine thực hiện các giao dịch tiền điện tử và nhận tiền thông qua thẻ Visa Binance.

Binance thông báo rằng họ đang làm việc với một số đơn vị, bao gồm nền tảng ngân hàng châu Âu như Contis và các tổ chức phi lợi nhuận Rotary và Palianytsia, đem tới cho những người tị nạn bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine một phương thức để gửi và nhận tiền cũng như mua hàng trong Khu vực kinh tế châu Âu ( EEA).

Ngoài quyền truy cập vào các giao dịch tiền điện tử, người nhận thẻ đã được xác minh bởi các tổ chức phi lợi nhuận tại địa phương của họ sẽ nhận được hỗ trợ tài chính từ Binance dưới dạng Binance USD (BUSD). Những người dùng này sẽ nhận được 75 BUSD mỗi tháng trong vòng ba tháng, số tiền quyên góp do Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn (UNHCR) đề xuất.

Helen Hai, Trưởng bộ phận về hoạt động từ thiện của Binance, chia sẻ với Cointelegraph rằng vì thẻ tiền điện tử không phải là “sản phẩm thương mại”, mục tiêu chính của nó là cung cấp một công cụ thanh toán chức năng để nhận và chi tiêu các khoản đóng góp. Helen Hai giải thích rằng đây là một phương thức quan trọng để thế giới có thể thấy tiền điện tử đóng một vai trò như thế nào đối với xã hội.

Cả thế giới có thể thấy vai trò quan trọng của tiền điện tử và cách nó thay đổi cuộc sống của chúng ta. Đó là tiền điện tử đóng một vai trò quan trọng trong việc gây quỹ và cung cấp giải pháp hỗ trợ nhân đạo cần thiết cho Ukraine.

Helen Hai cũng lưu ý rằng đây là một ví dụ điển hình về cái cách tiền điện tử có thể được sử dụng không chỉ như một phương tiện giao dịch mà còn như một phương tiện thanh toán. Ông tin rằng tiền điện tử là một công cụ “không có giới hạn, hạn chế, không yêu cầu tài liệu và các thủ tục phức tạp và dài dòng khác, và có khả năng tạo ra kết quả tại đây và ngay bây giờ.”

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan