Trending

Là một đồng tiền điện tử phổ biến trên blockchain EthereumShiba Inu dường như đang trên đường xóa bỏ mác chỉ là một memecoin. Điều này không chỉ nhờ vào sự hỗ trợ không ngừng của cộng đồng mà còn nhờ vào số lượng ngày càng tăng của các dự án trong hệ sinh thái của nó. Cá voi Ethereum dường như đặc biệt yêu thích mã thông báo này vì nó thường xuyên đứng đầu danh sách các đồng coin có khối lượng giao dịch nhiều nhất trên mạng Ethereum.

Cá voi SHIB có bao nhiêu mã thông báo?

Ví chứa nhiều mã thông báo SHIB nhất tất nhiên là Ví Burn, còn được gọi là Ví chết. Đây là nơi tất cả các mã thông báo SHIB đang được đốt và do đó bị lấy ra khỏi nguồn cung lưu hành. Với giá trị 4.8 tỷ USD, ví này chứa tới 48,732,607,971,750.43 mã thông báo tại thời điểm viết bài. Ví không ngừng phát triển với mức tăng trong 12 giờ với hơn 4 triệu mã thông báo bổ sung.

Vitalik Buterin trước đó cũng đã chuyển 90% số mã thông báo mà anh đã nhận được từ Ryoshi, người tạo ra mã thông báo Shiba, người đã quyên góp 50% tổng nguồn cung vào Ví chết này. Từ danh sách khác nhau của những người giàu có, chúng ta có thể thấy số lượng tài sản nắm giữ tương tự, với 12 – 15 ví sở hữu hơn 1% nguồn cung trong số hơn một triệu người nắm giữ trong dự án.

Theo danh sách các ví cá voi của Watcher Guru, có 14 ví chứa số lượng token SHIB hơn 100,000,000 USD. Ví đầu tiên chứa 577,000,000 USD (hoặc 48,732,607,971,750.43 SHIB). Ví này thậm chí còn chiếm gần 5% tổng nguồn cung cấp mã thông báo đang lưu hành.

Danh sách các ví có nhiều SHIB. Nguồn: Watcher.Guru

Những người nắm giữ khác

Trong số những người nắm giữ chính khác, Be[In]Crypto nhận thấy rằng số lượng mã thông báo được nắm giữ là tương tự nhau, không có sự chiếm lĩnh độc quyền nào từ một con cá voi cụ thể. Trên thực tế, hầu hết cá voi sở hữu từ 2% – 3% số token và nhìn chung không có cá voi nào sở hữu nhiều hơn 10% nguồn cung lưu hành. Điều này trái ngược với những gì có thể thấy trên một số dự án thông thường khác trong lĩnh vực tiền điện tử.

Trong trường hợp mã thông báo đạt đến giá trị gần 0.01 USD, 0.1 USD hoặc thậm chí là 1 USD được chờ đợi từ lâu (nhưng rất khó xảy ra ở thời điểm hiện tại), một phần rất lớn những người nắm giữ Shiba sẽ trở thành triệu phú. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện nay, ngay cả khi các giao dịch mua lặp lại được thực hiện bởi những con cá voi Ethereum chính hoặc sự gia tăng số lượng mã thông báo bị đốt, giá của SHIB vẫn chưa có bất kỳ mức tăng đáng kể nào trong những ngày gần đây.

Tuy nhiên, có thể sự gia tăng của các dự án dựa trên mã thông báo kết hợp với chu kỳ tăng giá có thể góp phần rất lớn vào việc tăng giá của SHIB. Và điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người nắm giữ, những người đã sẵn sàng trở nên giàu có với khoản đầu tư SHIB của họ.

Theo Beincrypto

Tin tức liên quan

  1. Những nhà đầu tư nắm giữ dài hạn token Shiba Inu đang tăng lên
  2. Burn Portal của Shiba Inu đạt được một cột mốc quan trọng về số lượng SHIB bị đốt
  3. Telegaon dự đoán Shiba Inu có thể đạt 5 USD/đồng vào năm 2050
  4. Số lượng Cá voi Shiba Inu giao dịch trong 24h tăng đột biến 44%

bài viết liên quan