Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance hiện là nhà đầu tư cổ phần được xác nhận trong thương vụ mua lại Twitter của Elon Musk.

“Chúng tôi rất vui khi có thể giúp Elon hiện thực hóa tầm nhìn mới cho Twitter. Chúng tôi mong muốn đóng một vai trò nào đó trong việc kết hợp mạng xã hội và web3 để mở rộng việc sử dụng và áp dụng công nghệ tiền điện tử và blockchain”, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao cho biết trong một tuyên bố.

Sau khi thương vụ trị giá 44 tỷ USD kết thúc vào ngày hôm qua, Musk được cho là đã sa thải các giám đốc điều hành hàng đầu của Twitter, bao gồm cả CEO Parag Agarwal. Bloomberg hôm nay đưa tin rằng Musk có kế hoạch đảm nhận vai trò giám đốc điều hành tại Twitter và đảo ngược việc tạm ngưng tài khoản suốt đời trên nền tảng truyền thông xã hội. 

Tin tức về khoản đầu tư của Binance xuất hiện sau một câu chuyện lặp đi lặp lại kéo dài nhiều tháng giữa Musk và Twitter. Vào tháng 5, Binance đã cam kết đầu tư 500 triệu đô la vào Twitter cùng với việc mua lại dịch vụ truyền thông xã hội của Musk. “Cam kết ban đầu của chúng tôi vẫn giữ nguyên và chúng tôi mong muốn khám phá các cơ hội để phát triển mối quan hệ đối tác trong tương lai”, người phát ngôn của Binance nói với The Block.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan