Trending
  • Bitvavo cho biết họ đã từ chối đề nghị hoàn trả ít nhất 70% số dư nợ từ Digital Currency Group.
  • Công ty con cho vay tiền điện tử đang chịu nhiều tai tiếng của DCG, Genesis Global, nắm giữ 297 triệu đô la tiền của Bitvavo.

Bitvavo đã từ chối lời đề nghị của DCG để trả một phần trong số 280 triệu euro (297 triệu đô la) từ công ty con cho vay tiền điện tử đang chịu nhiều tai tiếng là Genesis, Bitvavo cho biết hôm thứ Ba.

Tuyên bố của Bitvavo tiết lộ rằng DCG đề nghị trả ít nhất 70% khoản vay. Tuy nhiên, sàn giao dịch Hà Lan đã từ chối lời đề nghị – với lý do công ty không có khả năng hoàn trả tổng số tiền nợ trong thời gian biểu thanh toán đã thỏa thuận.

Sàn giao dịch cũng tuyên bố rằng việc tái cấu trúc công ty trong DCG có thể hỗ trợ giải quyết thuận lợi ngoài tòa án cho người cho vay – lặp lại lời kêu gọi của sàn giao dịch tiền điện tử Gemini về những thay đổi tương tự. Chủ tịch Gemini Cameron Winklevoss đã kêu gọi Giám đốc điều hành DCG Barry Silbert từ chức vào ngày hôm qua, cáo buộc ông đã lừa dối công chúng về tình hình tài chính của công ty. Gemini là một trong những chủ nợ khác của Genesis, với 900 triệu đô la hiện đang bị mắc kẹt bởi Genesis. 

Tuyên bố của Bitvavo cũng đảm bảo với khách hàng rằng tiền của họ vẫn an toàn. Sàn giao dịch khẳng định rằng việc Genesis phá sản sẽ không ảnh hưởng đến quá trình trả nợ. 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan