Trending

Giám đốc đầu tư của BlackRock đã đưa ra dịch vụ ủy thác tư nhân cung cấp cho các khách hàng là tổ chức tại Hoa Kỳ tiếp xúc với bitcoin giao ngay.

Quỹ tín thác sẽ có sẵn cho các khách hàng tổ chức có trụ sở tại Hoa Kỳ và sẽ là sản phẩm đầu tiên của BlackRock cung cấp khả năng hiển thị trực tiếp giá bitcoin.

BlackRock cho biết trong một thông báo: “Bất chấp sự suy thoái mạnh của thị trường tài sản kỹ thuật số, chúng tôi vẫn nhận thấy sự quan tâm đáng kể từ một số khách hàng tổ chức trong việc tiếp cận những tài sản này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng công nghệ và tiềm năng mà sản phẩm của chúng tôi đem lại”.

Vào ngày 4/8, BlackRock đã công bố một thỏa thuận với sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase để cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức quyền truy cập vào tiền điện tử, bắt đầu bằng bitcoin. BlackRock, công ty quản lý khoảng 9 nghìn tỷ USD tiền của khách hàng, sẽ sử dụng Coinbase Prime để cung cấp dịch vụ.

Thỏa thuận này diễn ra chỉ một năm sau khi Giám đốc điều hành của BlackRock, Larry Fink chia sẻ rằng ông nhận thấy rất ít nhu cầu đối với tài sản kỹ thuật số.

Trước đó vào năm 2021, BlackRock đã đệ trình rằng quỹ Phân bổ toàn cầu của họ đã tiếp cận được với bitcoin, thông qua việc cung cấp hợp đồng tương lai bitcoin của CME. Điều này xảy ra hai tháng sau khi hai quỹ BlackRock, bao gồm cả Quỹ phân bổ toàn cầu Blackrock, chỉ ra trong hồ sơ pháp lý rằng họ có khả năng tiếp xúc với thị trường tiền điện tử thông qua sản phẩm tương lai bitcoin của CME.

Theo The Block

bài viết liên quan