Trending

Axie Infinity, tựa game NFT play-to-earn nổi tiếng đã phải đối mặt với một cuộc tấn công khác vào máy chủ Discord của mình vào thứ Tư, liên quan đến bot MEE6.

MEE6 là một bot phổ biến chủ yếu được sử dụng để tự động hóa các vai trò và thông điệp và được sử dụng bởi nhiều dự án tiền điện tử. Những kẻ tấn công đã sử dụng bot bị xâm nhập để thêm quyền vào tài khoản Jiho giả mạo và sau đó đưa ra một thông báo giả mạo về việc mint.

Các nhà phát triển đã xóa bot MEE6 bị hack khỏi máy chủ chính và xóa cả các tin nhắn giả mạo. Tuy nhiên, tài khoản Twitter chính thức của dự án đã cảnh báo rằng nhiều người dùng vẫn có thể nhìn thấy tin nhắn giả mạo cho đến khi họ khởi động lại Discord của Axie Infinity.

Các nhà phát triển cũng tuyên bố rằng MEE6 không phải là một hiện tượng mới và nhiều dự án đã phải đối mặt với các vấn đề tương tự. Tuy nhiên, kênh hỗ trợ Discord của MEE6 chính thức đã phủ nhận các cáo buộc về một cuộc tấn công và cho rằng họ đã xác minh với các kỹ sư của mình và không thấy bất kỳ hoạt động bất thường nào.

Nhiều người tin rằng các hacker đã xâm nhập vào tài khoản quản trị viên và sau đó có quyền truy cập vào tài khoản quản trị viên thay thế bằng MEE6. Điều này đã giúp họ gửi tin nhắn trên webbook trong khi ẩn tài khoản quản trị viên bị xâm nhập.

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan