Trending

Vào giữa tháng 6, U.Today đã báo cáo tỷ lệ người nắm giữ dài hạn của Shiba Inu là 19%, trong khi tỷ lệ người nắm giữ mid-term ( khoảng 1 năm) khi đó là 77%, chỉ 3% nắm giữ token dưới một tháng vào thời điểm đó.

Vào cuối tháng 12/2021, có thông tin cho rằng những người nắm giữ Shiba Inu chủ yếu là những người nắm giữ ngắn hạn và giữa kỳ, với tỷ lệ của mỗi loại lần lượt là 14% và 86%. Tại thời điểm đó, tỷ lệ những người nắm giữ lâu dài (hơn 1 năm) là bằng không.

Và con số đã thay đổi đáng kể, với những chủ sở hữu dài hạn hiện nhiều hơn những chủ sở hữu ngắn hạn. Điều này có thể ngụ ý sự thay đổi trọng tâm của nhà đầu tư từ cái nhìn ngắn hạn sang cái nhìn dài hạn. Điều này xảy ra khi thị trường tiền điện tử bước vào “giai đoạn suy thoái” hay còn gọi là “mùa đông tiền điện tử”.

Các nhà đầu tư chuyển trọng tâm sang đầu tư dài hạn

Tiền điện tử đang cố gắng phục hồi sau xu hướng suy thoái trong năm nay, phần lớn là do Fed chuyển sang thắt chặt tiền tệ và kết quả của những sự sụp đổ, chẳng hạn như sự sụp đổ của quỹ phòng hộ tiền điện tử Three Arrows Capital. Vào thời điểm viết bài, SHIB đang được giao dịch ở mức 0.00001229 USD, tăng 6.47% trong 24 giờ qua.

Theo WhaleStats, Shiba Inu tiếp tục thiết lập các cột mốc phá kỷ lục về số lượng người nắm giữ, đạt hơn 1,215,000 người nắm giữ. Tại thời điểm viết bài, số lượng người nắm giữ Shiba Inu là 1,215,377 theo dữ liệu từ WhaleStats. Điều này cho thấy sự quan tâm của nhà đầu tư dài hạn và do đó, vẫn là một dấu hiệu tích cực.

Nguồn: U.today

bài viết liên quan