Trending

Theo một khảo sát gần đây của quỹ đầu tư crypto Dragonfly Capital, các công ty khởi nghiệp tại Hoa Kỳ trong lĩnh vực Blockchain Ho trả mức thù lao cao hơn đáng kể so với đối thủ nước ngoài.

Báo cáo cho thấy mức lương tại Hoa Kỳ cao hơn trung bình 13% so với nước ngoài, quyền lợi và token cổ phần cao hơn lên đến 30%. Token của dự án là một phần trong các quyền lợi chia sẻ mà công ty cung cấp, nhưng các công ty tại Hoa Kỳ thường ít phát hành token hơn so với các khu vực khác.

Báo cáo cho thấy đã có 11% công ty tung ra token dự án, thấp hơn nhiều khi so với 38% của các công ty quốc tế.

Điều này có thể đến từ những quan điểm của Ủy ban chứng khoán và giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đối với tài sản kỹ thuật số. Vị chủ tịch của ủy ban này là ông Gary Gensler, người vốn có lập trường tiêu cực và có động thái lạm quyền trong 1 vụ kiện Crypto.

Cũng theo báo cáo này của Dragonfly Capital, founder của dự án có thể kiếm được 300,000 USD khi dự án đạt đến vòng gọi vốn Series C. Các kĩ sư cấp điều hành có thể được trả lên tới 283,000 USD 1 năm, chưa bao gồm các quyền lợi các nhân và token đi kèm.

Ngành tài sản kỹ thuật số đã phải chịu những đợt cắt giảm mạnh mẽ sau khi thị trường sụt giảm vào năm 2022. Sự phục hồi về nhu cầu lao động trong ngành này đã đem đến những hy vọng phục hồi mới.

bài viết liên quan