Trending

Sự sụp đổ của hệ sinh thái Terra, bao gồm hầu hết các ứng dụng và giao thức, đã tạo ra một nhóm các nhà phát triển muốn di cư, từ đó các công ty blockchain đang hy vọng thu hút được nhân tài.

Polygon (MATIC), một trong những blockchain lớn nhất tính theo TVL, đang tích cực tìm kiếm các nhà phát triển Terra để bổ sung kiến ​​thức chuyên môn và hỗ trợ có giá trị cho những nỗ lực của họ.

Polygon đã tung ra một “quỹ hàng triệu USD mà chưa dùng tới” nhằm săn lùng các nhà phát triển Terra chuyển sang giải pháp mở rộng sidechain Ethereum, theo Giám đốc điều hành của Polygon Studios, Ryan Wyatt, chia sẻ với TechCrunch vào cuối tuần.

Wyatt nói thêm rằng anh ấy muốn quỹ đủ lớn để đảm bảo rằng nó có hỗ trợ bất kỳ nhà phát triển nào từ hệ sinh thái blockchain đã thất bại.

Quỹ nhà phát triển sẽ được hỗ trợ bởi Polygon, 450 triệu USD được huy động vào tháng Hai này từ Sequoia và các nhà đầu tư khác.

Nền tảng smart contracts layer 1 cấp doanh nghiệp VeChain (VET) cũng đã công khai tiếp cận với các nhà phát triển Terra. Nền tảng này đã tweet vào đầu tháng rằng các nhà phát triển Terra cũ đột nhiên có nhiều thời gian hơn có thể đăng ký tài trợ và kiếm được tới 30,000 USD nếu chấp nhận bắt đầu xây dựng trên VeChain.

Nguồn vốn cho các khoản tài trợ sẽ đến từ Chương trình Tài trợ của Quỹ VeChain trị giá 1 triệu USD được khởi động vào tháng 2/2021.

blockchain layer-1 Kadena đã thiết lập một quỹ trị giá 10 triệu USD đặc biệt để thu hút bất kỳ nhà phát triển Web3 nào tham gia vào hàng ngũ của họ. Mặc không đề cập cụ thể đến các nhà phát triển Terra, nhưng tweet ngày 27/5 thông báo quỹ được gọi là “các nhà phát triển blockchain bị ảnh hưởng bởi các sự kiện gần đây trong không gian Web3”, điều này cho thấy nó đang gây khó khăn cho các nhà phát triển Terra.

Kadena hy vọng chương trình tài trợ của mình, cung cấp một vườn ươm, một máy gia tốc, hỗ trợ nghiên cứu và phát triển, và tiếp cận với các quỹ mạo hiểm sẽ là một nơi thu hút các nhà phát triển Terra trước đây.

Mặc dù Terra 2.0 đã ra mắt, nhưng hệ sinh thái rộng lớn chẳng hạn như Terra Classic vẫn đang quay cuồng với nhiều lỗi khác nhau. Mirror Protocol (MIR) đã bị exploit liên tục vì giá của Luna Classic (LUNC) và token LUNA mới không khớp.

Validators trên chuỗi cũ đã xác minh giá broadcast bởi price oracle, điều này cho phép kẻ tấn công lấy mất hơn 2 triệu USD bằng cách khai thác và rút ruột một số pool trên giao thức tài sản tổng hợp.

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan