Trending

Cardano đã có nhiều dấu hiệu tích cực bất kể các diễn biến xấu đang diễn ra trên thị trường tiền điện tử. Đội ngũ xây dựng của nền tảng tiếp tục xây dựng bất chấp điều kiện thị trường và tung ra một blockchain bảo mật mới. Điều tương tự đã được Charles Hoskinson thông báo qua Twitter.

Có rất nhiều thứ tích cực

Nhà đồng sáng lập Cardano chia sẻ rằng Cardano sẽ tung ra một sản phẩm mới có tên Midnight. Nó sẽ là một blockchain dựa trên bảo vệ dữ liệu sẽ bảo vệ dữ liệu nhạy cảm cho cá nhân và thương mại.

Sự phát triển và ra mắt liên tục từ đội ngũ phát triển có thể có tác động tích cực đến nền tảng. Thay cho lần ra mắt này, các đề cập trên mạng xã hội liên quan đến nền tảng này đã tăng 18% trong tuần trước, theo LunarCrush.

Hơn nữa, sentiment của Cardano cũng cho thấy một sự tăng đột biến lớn. Như có thể thấy từ hình ảnh bên dưới, sentiment dành cho Cardano cực kỳ tích cực trong tuần qua. Điều này có thể là do Cardano ít tiếp xúc với FTX, vì ADA là loại tiền điện tử lớn duy nhất không được niêm yết trên sàn giao dịch FTX.

Nguồn: Santiment
Nguồn: Santiment

Tâm lý tích cực cũng có thể đã ảnh hưởng đến mảng NFT của Cardano. Theo dữ liệu do opencnft cung cấp, khối lượng giao dịch NFT đã tăng 57,98% trong 30 ngày qua. Ngoài ra, số lượng NFT được bán đã tăng 37% trong cùng kỳ.

Các NFT bluechip trên mạng Cardano cũng hoạt động tốt. Như được chỉ ra trong hình ảnh bên dưới, tất cả các NFT blue chip, ngoại trừ The Ape Society, đều cho thấy sự tăng trưởng về giá sàn và khối lượng giao dịch.

Nguồn: Stocktwits NFTs
Nguồn: Stocktwits NFTs

Tuy nhiên, bất chấp sự quan tâm ngày càng lớn đối với Cardano, hoạt động của mạng vẫn tiếp tục giảm.

Một con đường khó khăn phía trước

Từ hình ảnh bên dưới, có thể thấy rằng số lượng địa chỉ hoạt động hàng ngày trên mạng đã giảm đáng kể trong tuần qua.

Nguồn: Santiment
Nguồn: Santiment

Hơn nữa, theo dữ liệu do Messari cung cấp, mức độ biến động của Cardano đã tăng 188% trong tháng 10. Do đó, đầu tư vào ADA có thể đem tới rủi ro hơn bình thường, đặc biệt là vào thời điểm hiện tại.

Nguồn: Messari
Nguồn: Messari

Vào thời điểm viết bài, Cardano đang giao dịch ở mức 0.324 USD và giá của nó đã giảm 1.11% trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch của nó đồng thời được đánh giá cao và tăng 1.44% trong cùng khoảng thời gian này.

Theo Ambcrypto

bài viết liên quan