Trending

Pocket Network, một giao thức phần mềm trung gian của cơ sở hạ tầng chuyển tiếp, đã thông báo tích hợp dịch vụ để cải thiện băng thông mạng của blockchain NEAR đồng thời cho phép thời gian triển khai nhanh hơn cho các nhà phát triển Web3.

Theo Pocket Network, sự tích hợp mới nhất với NEAR cho phép các nhà phát triển triển khai ứng dụng của họ trên các blockchain được hỗ trợ khác, bao gồm Ethereum, Solana, Polygon và hơn thế nữa. Ngoài ra, bằng cách tích hợp với nhiều blockchains, các nhà phát triển trên mạng lưới NEAR có thể khắc phục những vấn đề về các điểm lỗi đơn lẻ do tắc nghẽn hoặc gián đoạn dịch vụ khác.

Pocket Network đặt mục tiêu hoàn thành 100% thời gian hoạt động cho các dự án thông qua một mạng lưới phân tán toàn cầu với hơn 47,000 node đầy đủ phục vụ các ứng dụng Web3 trên 46 blockchains.

Pocket Network mang lại cơ hội doanh thu cho các nhà khai thác full-node bằng cách cung cấp các khoản thanh toán trong mạng Pocket Network (POKT) token nội bộ của nó để phục vụ lưu lượng truy cập trên toàn mạng. Michael O’Rourke, nhà đồng sáng lập và CEO của Pocket Network chia sẻ: “Đó là một kịch bản đôi bên cùng có lợi cho các ứng dụng NEAR, NEAR node và giao thức Pocket Network.

Với sự tích hợp của Pocket Network phân bổ băng thông và relays một cách tự động, hệ sinh thái NEAR được kỳ vọng sẽ giảm thiểu khó khăn khi kết nối các ứng dụng phi tập trung (DApps) qua Pocket Portal, một sản phẩm layer 2 nằm trên giao thức Pocket Network. Phát biểu về sự phát triển, Cameron Dennis, người đứng đầu hệ sinh thái tại NEAR Foundation cho biết:

“Tôi rất vui mừng vì các nhà phát triển NEAR giờ đây sẽ có cơ hội lựa chọn giữa mạng lưới điểm cuối RPC phi tập trung của Pocket Network và các giải pháp tập trung khác.”

Trong nỗ lực hồi sinh cộng đồng nhà phát triển ngày một yếu kém của Terra, nhiều blockchain như Polygon và Fantom đã giúp đỡ họ trong việc hỗ trợ di chuyển dịch vụ của mình sang các chuỗi khác.

https://twitter.com/Fwiz/status/1525887462093910016?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1525887462093910016%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fcointelegraph.com%2Fnews%2Fnear-developers-to-get-seamless-web3-app-deployment-with-pocket-network

Theo Ryan Wyatt, Giám đốc điều hành của Polygon Studios, cộng đồng Polygon “sẵn sàng chào đón các nhà phát triển và cộng đồng của những dự án tới từ Terra.”

Dự án blockchain layer 1 Fantom cũng đã mở rộng hỗ trợ của mình cho cộng đồng Terra bằng cách hứa hẹn sẽ hỗ trợ bất kỳ dự án hoặc nhà phát triển nào muốn rời khỏi Terra blockchain.

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan