Trending

Theo Australian Financial Review, công ty thanh toán bù trừ chính của đất nước ASX Clear cho biết bốn tổ chức phát hành ETF đã đồng ý đáp ứng các yêu cầu ký quỹ để niêm yết các sản phẩm mới liên quan đến tiền điện tử trên Cboe Australia. 

21Shares – công ty vận hành một số sản phẩm ETF ở châu Âu – cho biết trong một thông cáo báo chí ngày hôm nay rằng họ sẽ ra mắt quỹ giao dịch trao đổi bitcoin và ether có mặt tại Úc. Tại Hoa Kỳ, các cơ quan quản lý đã bật đèn xanh cho các sản phẩm ETF tiền điện tử dựa trên hợp đồng tương lai, nhưng họ đã không chấp thuận các sản phẩm giao ngay ràng buộc để giao dịch trên các sàn giao dịch phái sinh có trụ sở tại Hoa Kỳ. 21Shares, một công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ, đang hợp tác với ETF Securities để ra mắt hai quỹ. Họ sẽ theo dõi giá bitcoin và ether bằng đô la Úc. 

“Các nhà đầu tư Úc rõ ràng muốn và xứng đáng có được một cách hợp lý, dễ dàng và chuyên nghiệp để truy cập vào loại tài sản tiền điện tử đang phát triển và chúng tôi rất vui được tiếp tục xây dựng các cầu nối giúp truy cập vào thế giới tiền điện tử”, Giám đốc điều hành của 21Shares, Hany Rashwan cho biết. “Chúng tôi đang bắt đầu với Bitcoin và Ethereum nhưng thậm chí còn có nhiều kế hoạch thú vị hơn cho các nhà đầu tư Úc.”

21Shares cung cấp ETP (các sản phẩm được trao đổi) theo dõi nhiều loại tài sản, bao gồm cả Tezos và Solana. 

Theo AFR, Cosmos Asset Management cũng đang tìm cách tung ra ETF future cho bitcoin của riêng mình vào ngày 27 tháng 4. Bài báo cho biết các sản phẩm có thể nhận được dòng tiền trị giá 1 tỷ đô la.

ETF cung cấp một phương tiện để các nhà đầu tư tiếp cận với nhiều tài sản khác nhau, từ cổ phiếu đến hàng hóa. ETF bitcoin đã được coi là chìa khóa để mở khóa các kênh tư vấn làm giàu thông qua tiền điện tử và cơ sở nhà đầu tư nhỏ lẻ rộng lớn hơn.

bài viết liên quan