Trending
  • Quỹ mạo hiểm Venom sẽ đầu tư vào một số ứng dụng web3 bao gồm dApps, DeFi và gaming.
  • Thông báo về quỹ 1 tỷ đô la được đưa ra trong thời kỳ hỗn loạn đối với ngành công nghiệp tiền điện tử đầy rẫy bê bối cùng các tổn thất liên tục của nhà đầu tư.

Tổ chức Venom Foundation và Iceberg Capital có trụ sở tại Abu-Dhabi đang hợp tác đầu tư 1 tỷ USD vào một loạt các ứng dụng web3.

Hai nhóm đầu tư Trung Đông cho biết trong một tuyên bố: Quỹ đầu tư mạo hiểm Venom “không liên quan đến blockchain” và mục đích là sẽ đầu tư vào “các giao thức đổi mới Web3 dApps, DeFi, dịch vụ ngân hàng và GameFi”. 

Thông báo ra mắt quỹ đầu tư mới vào không gian tiền điện tử được đưa ra vào thời điểm hỗn loạn của ngành công nghiệp vẫn đang quay cuồng sau sự sụp đổ của sàn giao dịch FTX trong bối cảnh mùa đông tiền điện tử kéo dài khiến giá trị thị trường giảm mạnh. Nhưng có vẻ như nhiều nhà đầu tư Trung Đông vẫn tin tưởng vào tương lai của web3, một số nhà lãnh đạo địa phương đang cố gắng định vị Abu Dhabi như một trung tâm mạnh mẽ.

Theo tuyên bố, cựu giám đốc điều hành của BlackRock, Peter Knez và nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm Mustafa Kheriba sẽ tham gia vào đội ngũ lãnh đạo của quỹ.

“Mặc dù ngành công nghiệp blockchain đang chứng kiến ​​sự điều chỉnh mạnh về giá, nhưng chúng tôi tin rằng các nhà xây dựng sẽ tiếp tục xây dựng và đổi mới,” Kheriba cho biết trong một tuyên bố.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan