Trending

Các node Cardano của phiên bản 1.34.1 và 1.35.3 được chuẩn hóa và hoạt động theo các điều khoản sử dụng của smart contract, một người đam mê Cardano nổi tiếng, người điều hành tổ hợp pool stake Logic và phát triển nền tảng Plutus cho biết.

Các chức năng Cardano cũng mô tả một quá trình với node 1.35.2, nhằm mục đích chạy hard fork Vasil đã được chờ đợi từ lâu. Theo nhà phát triển, các node 1.34.1 và 1.35.3 sẽ không bao gồm tx lỗi trong chuỗi nếu node xấu. Đồng thời, node 1.35.2 thực sự chỉ giữ tx trong mempool cục bộ, trong khi tất cả các node khác chỉ chuyển nó. Bản thân vấn đề là do node 1.35.2 cho phép build-raw tạo ra tx hợp lệ với mức phí rất thấp. Kết thúc bài phát biểu của mình, nhà phát triển lưu ý rằng nhóm vẫn còn rất nhiều thử nghiệm phía trước, nhưng ít nhất lỗi kỳ lạ gây bão FUD trên mạng xã hội đã được sửa.

Điều gì đã xảy ra với Cardano?

Mạng testnet Cardano đã bị lỗi “thảm khốc” trong Cardano Node v1.35.2. Đó là phiên bản trước đây được cho là đã được thử nghiệm và sẵn sàng cho đợt hard fork của Vasil.

Kết quả là, đã có một cuộc xung đột nhỏ giữa những người điều hành các pool stake trên Cardano và người sáng lập dự án Charles Hoskinson. Trong khi người đầu tiên cáo buộc Hoskinson về việc nâng cấp quá vội vàng và hậu quả là sự xuất hiện của các lỗi như vậy, thì doanh nhân lại cáo buộc những người tham gia mạng phi tập trung làm chậm quá trình và gây hại cho các nhà phát triển, ông vẫn thúc giục tất cả các nhà khai thác cập nhật các node lên phiên bản 1.35.3.

Theo U.today

bài viết liên quan