Trending

Cardano đã cho thấy hoạt động phát triển mạnh mẽ  trong ngành, bỏ lại phía sau các dự án như Kusama và Polkadot, với hơn 350 cam kết được thực hiện trong tháng trước. Các dự án đáng chú ý khác ở đầu là Ethereum và Solana, với hơn 270 cam kết .

Cardano đang trở nên lớn hơn mỗi ngày

Cardano luôn là một trong những dự án được phát triển tích cực nhất trong toàn ngành, đặc biệt là sau khi cập nhật hợp đồng thông minh. Kể từ đầu năm 2022, Cardano đang liên tục triển khai rất nhiều dự án, bản cập nhật và giải pháp mới.

Một trong những bản cập nhật gần đây nhất là việc nâng cấp các nhà điều hành nhóm cổ phần trên Node Cardano 1.35. Bản cập nhật mới làm cho phiên bản gần đây nhất trở thành ứng cử viên cho bản phát hành bản cứng cuối cùng của mạng chính Vasil. Với sự ra mắt của mạng Node, tất cả các bản cập nhật và sửa lỗi sẽ có một bản khởi chạy mềm và ổn định của Vasil.

Ngoài các bản cập nhật liên tục của mạng — sẵn sàng nhận bản nâng cấp lớn của Vasil — Cardano vẫn hỗ trợ các giải pháp nhỏ hơn như eUTxO blockchain explorer, đã nhận được lời khen ngợi từ người sáng lập dự án, Charles Hoskinson và các dự án phi tập trung như Wingriders.

Hiệu suất thị trường vẫn còn thiếu

Bất chấp sự phát triển cơ bản tích cực, Cardano phải vật lộn để thể hiện bất kỳ chuyển động tích cực nào trên thị trường tiền điện tử vì tiền điện tử cơ bản của blockchain vẫn trong xu hướng giảm mạnh trong 300 ngày giao dịch qua.

Hiệu suất Cardano
Nguồn: TradingView

Kể từ tháng 9, Cardano đã mất hơn 84% giá trị – khiến nó trở thành một trong những tài sản sinh lời kém nhất trong toàn ngành. Thật không may, không có tín hiệu cho sự đảo chiều xuất hiện trên thị trường mặc dù các bản cập nhật liên tục và mức sử dụng mạng tăng lên . Tại thời điểm báo chí, ADA đang ở mức $ 0,49.

 

Nguồn: u.today

bài viết liên quan