Trending

CEO Binance Changpeng Zhao đã giải thích lý do tại sao sàn giao dịch chọn không hoàn trả khoản tiền gửi 200,000 BNB cho Mithril sau khi hủy niêm yết token của dự án vào ngày hôm qua.

Dự án blockchain Mithril cho biết họ đã gửi 200,000 BNB cho Binance vào năm 2018, khoảng 1 triệu USD vào thời điểm đó như một phần của quy trình niêm yết trên sàn giao dịch. Nhưng dự án không được ủng hộ và đã bị hủy niêm yết vào ngày hôm qua. Giá trị của các token được gửi này hiện trị giá hơn 50 triệu USD, mà đội ngũ đã yêu cầu trả lại.

Người đứng đầu Binance đã giải thích lý do tại sao sàn giao dịch quyết định giữ tiền gửi của Mithril. Zhao ngụ ý rằng nhóm đã đưa ra quyết định đúng đắn (không giải phóng tiền đặt cọc), tuyên bố rằng họ đã hành động theo đúng quyền của mình. CZ chia sẻ trên Twitter rằng vì trang web của dự án đã ngoại tuyến nên nhóm Mithril đã vi phạm các điều khoản niêm yết.

Trong câu trả lời cho Mithril, Zhao nói: “Giá token của bạn thấp hơn nhiều so với mức kích hoạt. Đọc các bình luận. Trang web của bạn đang ngoại tuyến. Bạn đã không tweet hoặc cập nhật cộng đồng của mình trong gần 2 năm. Tôi tin rằng đội ngũ của chúng tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn và hành động đầy đủ trong phạm vi quyền của chúng tôi để làm như vậy.”

Zhao cho biết thêm nhóm có quyền nhận khoản tiền gửi được thực hiện bởi một dự án tiền điện tử trong hai điều kiện. Đầu tiên là nếu giá của token giao dịch thấp hơn dưới một mức kích hoạt nhất định trong hơn 15 ngày và thứ hai là tình huống tạo ra “tác động bất lợi nghiêm trọng” đối với dự án, token và/hoặc người dùng của dự án. Thông tin liên lạc không còn tồn tại của nhóm được coi là điều kiện thứ hai.

“Tiền đặt cọc bảo hiểm ở đó để khuyến khích các nhà xây dựng tiếp tục xây dựng” Zhao chia sẻ, ngụ ý thêm rằng đội ngũ của Mithril đã ngừng làm việc trong dự án.

Người phát ngôn của Binance cho biết khi các token không còn đáp ứng các tiêu chuẩn của nó, chúng sẽ trải qua quá trình xem xét và có thể bị hủy niêm yết.

“Khoản tiền đặt cọc bảo hiểm được thu thập như một cách để giám sát và khuyến khích hiệu suất của dự án, vì lợi ích của người dùng của chúng tôi. Số tiền và các điều khoản đặt cọc đã được hai bên thống nhất vào năm 2018” họ nói.

Theo The Block

bài viết liên quan