Trending
  • Certora đã huy động được 36 triệu đô la trong vòng Series B do Jump Crypto dẫn đầu, với sự tham gia của Tiger Global và Galaxy Digital. 
  • Công ty có trụ sở tại Israel cung cấp các công cụ phân tích bảo mật cho các hợp đồng thông minh blockchain. 

Certora, một công ty có trụ sở tại Israel cung cấp các công cụ phân tích bảo mật cho các hợp đồng thông minh, đã thông báo rằng họ đã huy động được 36 triệu đô la trong vòng Series B do Jump Crypto dẫn đầu.

Vòng này có sự tham gia của Tiger Global, Galaxy Digital và các nhà đầu tư Series A hiện tại, bao gồm Electric Capital, ACapital, Framework Ventures, Coinfund, Lemniscap, Coinbase và VMware, theo một tuyên bố hôm thứ Ba.

Certora cho phép các nhà phát triển hợp đồng thông minh phát hiện những sai lầm trước khi triển khai code post audits. Các giao thức DeFi bao gồm Aave, Balancer, Compound Finance, MakerDao, Sushi và các giao thức khác sử dụng Certora để bảo vệ các hợp đồng thông minh của họ khỏi bug trước khi ra mắt như một checkpoint cuối sau khi quá trình audit code hoàn tất, tuyên bố cho biết.

Công ty cho biết họ đảm bảo khoảng 50 tỷ đô la cho các dự án tài chính phi tập trung (DeFi) bằng các kỹ thuật tương tự như các kỹ thuật được sử dụng cho các chương trình quan trọng về an toàn cho các phần mềm điện tử hàng không. Công nghệ của Certora được phát triển qua hai thập kỷ nghiên cứu học thuật trong các ngôn ngữ lập trình và formal verification.

Saurabh Sharma, đối tác và người đứng đầu đầu tư tại Jump Crypto , cho biết: “Được hỗ trợ bởi các chuyên gia đẳng cấp thế giới, Certora thúc đẩy formal verification để sử dụng một bộ sản phẩm có thể mở rộng và mạnh mẽ cung cấp khả năng tái sử dụng cao hơn nhiều cùng với các thử nghiệm chi tiết.”

Certora được dẫn dắt bởi Shmuel Sagiv, chủ nhiệm khoa học máy tính tại Đại học Tel Aviv và là nhà tiên phong về formal verification, lĩnh vực nghiên cứu cốt lõi cho công nghệ đằng sau Certora.

Đội ngũ 65 người của Certora có nhiều kinh nghiệm về toán học và bảo mật, bao gồm các giảng viên từ Cornell và Đại học Washington, cũng như các kỹ sư bảo mật từ các công ty tài chính truyền thống như JPMorgan.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan