Trending

Người tạo ra Cardano (ADA) Charles Hoskinson đang đưa ra bản cập nhật về đợt hard fork của Vasil rất được mong đợi cho blockchain của đối thủ Ethereum (ETH).

Trong một video mới, Hoskinson nói rằng các sàn giao dịch tiền điện tử lớn hiện đang làm việc trên Cardano hard fork mới và ông hy vọng sẽ có nhiều điều hơn nữa.

“Vì vậy, bước tiến lớn tiếp theo là đưa các sàn giao dịch đi vào hoạt động. Binance đang báo cáo rằng họ hiện đang nâng cấp. Theo khối lượng, tôi nghĩ rằng chúng chiếm khoảng 30 – 40% khối lượng giao dịch của Cardano. Ngoài ra, Kraken và Coinbase,… cũng có xu hướng theo sau.

Hoskinson chia sẻ rằng các nhà phát triển Cardano đang đạt được tiến bộ ổn định và hard fork sẽ diễn ra vào một thời điểm nào đó trong tháng 9.

“Mọi thứ đang tiến triển rất nhanh. Thử nghiệm mở rộng vẫn đang được thực hiện bởi cộng đồng và vẫn do chúng tôi thực hiện. Rất nhiều công việc tích hợp đang diễn ra ở hậu trường, vì vậy tất cả cơ sở hạ tầng đó đều trông ổn. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ có thể làm việc với cộng đồng và sớm có ngày hard fork. Chúng ta sẽ có một cuộc họp với các SPO ở đây trong giây lát…

Vì vậy, đôi khi vào tháng 9 sẽ là điểm đến, trừ khi có điều gì đó được phát hiện hoặc chúng ta gặp phải sự cố ở đâu đó”.

Theo Dailyhodl

bài viết liên quan