Trending
  • Framework Ventures, Blockchain Capital và Pantera Capital đã hỗ trợ cho sàn giao dịch phi tập trung.
  • Chainflip Labs đang lên kế hoạch IDO cuối năm nay. 

Chainflip Labs, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Berlin, xây dựng một sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung chéo chuỗi, đã huy động được 10 triệu đô la từ các nhà đầu tư mạo hiểm.

Framework Ventures, Blockchain Capital và Pantera Capital đã cung cấp vốn để đổi lấy vốn chủ sở hữu trong công ty, Chainflip Labs đã thông báo vào thứ Tư. Không có định giá nào được tiết lộ.

Simon Harman, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Chainflip Labs, nói với The Block rằng công ty khởi nghiệp đang cố gắng “nâng cao hiệu quả sử dụng vốn đến mức hợp lý nhất” với giao diện đơn giản và trải nghiệm người dùng mà không cần thiết phải sử dụng đến wrapped token hoặc là ví thích hợp.

“Thực sự những gì chúng tôi đang cố gắng làm không chỉ là xây dựng một cái gì đó mà bạn có thể kết nối các token từ chuỗi này sang chuỗi khác,” ông nói. “Chúng tôi đang cố gắng xây dựng một thứ gì đó có thể thay thế vai trò của sàn giao dịch tập trung trong tiền điện tử, bởi vì thành thật mà nói chúng vẫn là giải pháp được sử dụng rộng rãi nhất.”

Mặc dù Harman thừa nhận rằng các sàn giao dịch phi tập trung như Uniswap trên Ethereum ở một mức độ nào đó đã phải làm được điều đó rồi, nhưng anh ấy thấy Chainflip là duy nhất khi không bị ràng buộc với bất kỳ chuỗi nào. Chainflip có mạng lưới trình xác thực của riêng mình và cũng đang chạy blockchain của riêng mình, Harman nói thêm.

Mở bán token FLIP

Công ty đã huy động được 6 triệu đô la thông qua một đợt mở bán token riêng vào tháng 8 năm 2021. Token FLIP, sẽ được sử dụng làm tài sản thế chấp cho các trình xác thực của giao thức. Harman cho biết: “Token hiện không tồn tại nhưng chúng tôi có một loạt hợp đồng với 50 nhà đầu tư khác nhau.

Framework Ventures đã dẫn đầu việc mở bán token, cùng với một số công ty đầu tư tiền điện tử chuyên nghiệp khác. Chainflip đang lên kế hoạch IDO để khởi chạy công khai token FLIP vào cuối năm nay.

Harman cho biết, lần huy động vốn 10 triệu đô la gần nhất sẽ giúp cho đội duy trì hoạt động phát triển trong ba đến bốn năm tới. Điều đó cũng có nghĩa là số tiền thu được từ đợt mở bán token sắp tới có thể được giải phóng để cung cấp tính thanh khoản – cho cả AMM của Chainflip và cho chính token FLIP.

Chainflip không phải là nỗ lực đầu tiên trong lĩnh vực tiền điện tử của Harman. Ông đã thành lập và tiếp tục ngồi vào hội đồng quản trị của Oxen, một ứng dụng tiền điện tử riêng tư và ứng dụng giao tiếp. Harman bắt đầu tập trung vào Chainflip vào năm 2020 và cho đến nay công ty có nhân lực rơi vào khoảng 25 người. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan