Trending
  • Chris Dixon của a16z đang tham gia ban giám đốc của nền tảng NFT OpenSea. 

Chris Dixon của a16z đã tham gia hội đồng quản trị của nền tảng giao dịch NFT OpenSea, theo một bài đăng trên blog được xuất bản hôm thứ Bảy. 

“Tôi rất vui mừng được chính thức chào đón Chris Dixon vào Hội đồng quản trị OpenSea,” đồng sáng lập Devin Finzer viết trên blog. “Chris đã cực kỳ có ảnh hưởng trong việc định hình quan điểm của tôi trên web3.”

Dixon đang ngồi vào ghế của cựu nhà đầu tư mạo hiểm a16z Katie Haun. Haun gia nhập hội đồng quản trị của công ty NFT vào tháng 7 năm 2021 sau khi công ty liên doanh dẫn đầu vòng tài trợ Series B trị giá 100 triệu đô la. Cô ấy đã rời bỏ hoạt động đầu tư tiền điện tử của a16z để khởi động Haun Ventures, được báo cáo là đã huy động được 1,5 tỷ đô la vốn mới. 

Finzer viết: “Katie là một nguồn trí tuệ vô giá khác của OpenSea trong những năm qua. “Và nhờ mối quan hệ lâu dài của cô ấy với Chris, cô ấy đã có thể thực hiện một giao dịch suôn sẻ và vẫn thân thiết với chúng tôi với tư cách là một nhà đầu tư thông qua Haun Ventures.”

OpenSea, công ty đã đưa ra mức định giá 13,3 tỷ đô la trong vòng tài trợ vào tháng 1, là một trong số các công ty đã thắp sáng thị trường trong giai đoạn khó khăn cho giao dịch NFT và sự sụt giảm mạnh mẽ gần đây của thị trường tiền điện tử. Công ty – đã chứng kiến ​​khối lượng giảm mạnh kể từ đầu năm – và cũng đã phải sa thải khoảng 20% ​​nhân viên vào tháng Bảy. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan