Trending

Công ty thanh toán tiền điện tử và nhà phát hành USDC Circle đang tung ra một giao thức chuyển tiền multi-chain để hỗ trợ khả năng tương tác của USDC.

Sản phẩm đã được công bố trong hội nghị tiền điện tử khai mạc của công ty ở San Francisco vào thứ Tư. Nó dự kiến sẽ hoạt động trên mạng mainnet Ethereum và Avalanche vào cuối năm nay.

“Người dùng ngày nay có những hạn chế khi chuyển USDC qua các hệ sinh thái blockchain”, công ty cho biết. “Các giải pháp hiện tại thường yêu cầu khóa USDC trên một chain và tạo phiên bản ‘cầu nối’ tổng hợp của USDC trên chain khác – tạo ra tính thanh khoản phân mảnh và trải nghiệm người dùng phức tạp.”

Công ty cũng thông báo rằng họ dự định cung cấp USDC trên 5 hệ sinh thái blockchain bổ sung trong vài tháng tới: Arbitrum, Cosmos, NEAR, Optimism và Polkadot.

“Việc mở rộng multi-chain nhằm mục đích tăng tính khả dụng ban đầu của USDC từ tám hệ sinh thái lên 13 hệ sinh thái và cho phép các nhà phát triển blockchain xây dựng trên USDC và người dùng của họ trải nghiệm tính thanh khoản và khả năng tương tác cao hơn trong nền kinh tế tiền điện tử,” Joao Reginatto, Giám đốc sản phẩm tại Circle chia sẻ. “Việc mở rộng hỗ trợ multi-chain cho USDC sẽ mở ra cánh cửa cho các tổ chức, sàn giao dịch, nhà phát triển và thậm chí đổi mới và dễ dàng tiếp cận với đồng USD kỹ thuật số ổn định và đáng tin cậy”.

Theo The Block

bài viết liên quan