Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase (Nasdaq: COIN) đã thông báo hôm thứ Hai rằng họ đã đảm bảo sự chấp thuận theo quy định để cung cấp dịch vụ tiền điện tử ở Ý.

Phó chủ tịch Phát triển Kinh doanh và Quốc tế của công ty, Nana Murugesan, chia sẻ trong một bài đăng trên blog:

Hôm nay, chúng tôi có thể công bố một cột mốc quan trọng… đảm bảo sự chấp thuận từ các cơ quan quản lý của Ý để liên tục cung cấp các dịch vụ tiền điện tử cho cư dân nơi này.

“Yêu cầu mới được thực hiện bởi Organismo Agenti e Mediatori (OAM), buộc tất cả các công ty cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử, lưu ký hoặc các dịch vụ khác phải đáp ứng các tiêu chí đã đặt ra.

Coinbase phục vụ khách hàng trên gần 40 quốc gia châu Âu thông qua các trung tâm chuyên dụng ở Ireland, Vương quốc Anh và Đức”, Murugesan nêu chi tiết và nhấn mạnh rằng “Coinbase cam kết mang sức mạnh của bộ sản phẩm đầy đủ của chúng tôi đến với khách hàng trên khắp châu Âu.” Phó chủ tịch tiếp tục chia sẻ:

Chúng tôi đang trong quá trình tăng cường mở rộng quy mô trên khắp Châu Âu và đang tiến hành đăng ký giấy phép ở một số thị trường lớn theo quy định của mỗi địa phương.

Murugesan chỉ rõ “Tại mỗi thị trường này, mục tiêu của chúng tôi là phát triển cơ sở khách hàng của mình bằng cách tung ra bộ sản phẩm bán lẻ, tổ chức và hệ sinh thái của Coinbase.”

Coinbase đã công bố kế hoạch mở rộng quy mô tại châu Âu vào tháng trước. Murugesan tiết lộ vào thời điểm đó rằng công ty đang trong quá trình mở rộng ở Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Hà Lan.

Tuy nhiên, sàn giao dịch tiền điện tử được niêm yết Nasdaq không phải là nền tảng giao dịch lớn đầu tiên được chấp thuận theo quy định ở Ý. Vào tháng 5, sàn giao dịch tiền điện tử Binance cho biết rằng họ đã nhận được sự chấp thuận theo quy định để cung cấp các sản phẩm tiền điện tử tại Ý.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan