Trending

Coinbase được cho là sẽ tiếp tục chiến lược mua lại quy mô toàn cầu của mình, doanh nghiệp này được cho là đã mua công ty Brazil 2TM, công ty mẹ của Mercado Bitcoin.

Theo tờ Estadão, Coinbase có thể hoàn tất thương vụ này vào tháng tới (tháng Tư). Các cuộc đàm phán để mua đã diễn ra trong suốt năm 2022.

Mercado Bitcoin là công ty môi giới tiền điện tử lớn nhất ở Mỹ Latinh, có công ty mẹ là 2TM, củng cố thêm vị thế kỳ lân của mình như một công ty tỷ đô vào năm 2021. Được định giá 2.2 tỷ USD, 2TM cũng theo chiến lược mua lại, đặc biệt là ở các quốc gia nói tiếng Bồ Đào Nha. Mercado Bitcoin của 2TM đã thu hút được CriptoLoja của Bồ Đào Nha, một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Lisbon vào tháng Một.

Công ty nắm giữ 2TM hiện bao gồm Meubank, MB Digital Assets, CriptoLoja, Bitrust, Blockchain Academy, MezaPro, Wuzu và Portal do Bitcoin.

Đối với Coinbase, việc mua 2TM đã được lên kế hoạch và chứng minh rằng chiến lược mua lại toàn cầu của họ đang rất thành công. Sau khi mua lại một công ty khởi nghiệp AI của Ấn Độ để cải thiện dịch vụ khách hàng khi phản hồi giận dữ từ khách hàng đã được chứng minh nhiều lần, sàn giao dịch có trụ sở tại San-Francisco gần đây cũng đã mua nền tảng cơ sở hạ tầng blockchain Bison Trails.

Bài đăng gần nhất từ tổ chức đầu tư của Coinbase ở Châu Mỹ Latinh, “Đâu là nơi tiếp theo cho tiền điện tử ở Châu Mỹ Latinh”, đã đề cập đến Brazil 31 lần, trong khi Mexico (với GDP lớn hơn nhưng có ít sự quan tâm tới tiền điện tử) chỉ được đề cập 17 lần.

Bài báo nói rằng:

“Giao dịch tiền điện tử đang phát triển rất nhanh chóng. Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Mercado Bitcoin đã chứng kiến khối lượng giao dịch tăng gấp bảy lần so với cùng kỳ năm ngoái tính đến tháng 8.”

Một nguyên tắc cơ bản trong kế hoạch mở rộng thị trường của tập đoàn Latam, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới cũng đã được các nhà quản lý và giám đốc điều hành phát triển kinh doanh chú ý đến.

Không có gì ngạc nhiên cả; Brazil là một chảo lửa cho việc chấp nhận Bitcoin một cách rộng rãi. Thành phố lớn thứ hai của Brazil, Rio de Janeiro sẽ chấp nhận tiền điện tử đi cùng với một số loại thuế nhất định vào năm 2023 và theo triple-A, hơn 10 triệu người Brazil đang sở hữu tiền điện tử.

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan