Trending

Chủ nhật ngày 27 tháng 3, một báo cáo cho rằng sàn Coinbase đã sẵn sàng để mua lại một trong những kỳ lân trong mảng crypto lớn nhất Brazil hiện nay đó là 2TM. 2TM là công ty mẹ ở Brazil kiểm soát công ty môi giới crypto lớn nhất châu Mỹ Latinh Mercado Bitcoin.

Đây sẽ là một phần trong nỗ lực của Coinbase nhằm mở rộng bước chân của mình trong mảnh đất màu mỡ tính cạnh tranh ngày càng cao của Brazil. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin chính thức từ Coinbase về vấn đề này.

Tờ báo địa phương O Estado de S.Paulo đã báo cáo rằng việc mua lại kỳ lân tiền điện tử 2TM sẽ cung cấp cho Coinbase đòn bẩy để đảm bảo vị trí dẫn đầu thị trường ở Mỹ Latinh. Sau khi Series B mới nhất tài trợ cho việc nắm giữ Mercado Bitcoin, Meubank, MB Digital Assets, Bitrust, Blockchain Academy e MezaPro giữ mức định giá khoảng 2,2 tỷ đô la.

Việc mua lại cũng sẽ cho phép 2TM tăng tốc độ phát triển của mình ở Mỹ Latinh và các quốc gia khác như Colombo, Chile, Mexico và Argentina.

Binance đối đầu Coinbase ở Mỹ Latinh

Một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Coinbase, Binance cũng đang tìm cách mở rộng dấu ấn của mình tại Brazil và Mỹ Latinh. Theo tờ báo địa phương, Binance đang tìm kiếm các thương vụ mua lại ở Brazil.

Brazil mang đến cơ hội tuyệt vời cho những người tham gia thị trường vì thị trường tiền điện tử của đất nước có khả năng đạt 120 tỷ reais (25,3 tỷ USD). Trong chuyến thăm gần đây của mình đến Sao Paulo, Brazil, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao đã nói về kế hoạch sàn giao dịch Binance sẽ mua lại các ngân hàng và công ty về thanh toán tại nước này.

Bên cạnh đó, Binance cũng đã ký một ‘biên bản ghi nhớ’ (MoU) gần đây để mua lại công ty môi giới chứng khoán của Brazil Simpaul Investimentos. Hơn nữa, Changpeng Zhao cũng đã đến thăm El Salvador, quốc gia đầu tiên chấp nhận Bitcoin. Chắc chắn, Zhao đã và đang nhìn thấy nhiều cơ hội hơn ở thị trường tiền điện tử Mỹ Latinh đang trên đà phát triển. Sự hiện diện của những gã khổng lồ như Coinbase và Binance sẽ thúc đẩy hơn nữa sự tham gia của thị trường.

 

Nguồn: coingape.com

bài viết liên quan