Trending
  • Theo CoinDesk, phạm vi vi phạm dữ liệu được Coinsquare tiết lộ vào ngày 19 tháng 11 gần đây đã được sàn giao dịch này thông báo trong một email gửi cho khách hàng.
  • Tiền và mật khẩu của người dùng không bị ảnh hưởng bởi vụ hack, tuy nhiên, một số hồ sơ khách hàng có khả năng đã bị lộ.

Theo báo cáo của CoinDesk, công ty tiền điện tử Canada, Coinsquare, đã làm sáng tỏ thêm về “sự cố dữ liệu” trong một email mà sàn giao dịch gửi cho khách hàng vào thứ Sáu. 

Sự cố ban đầu xảy ra vào ngày 19 tháng 11, khiến Coinsquare phải trải qua một khoảng “thời gian bảo trì đột xuất” để giải quyết vấn đề, Coinsquare cho biết qua Twitter, đồng thời cho biết thêm rằng không có khoản tiền nào của khách hàng gặp rủi ro.

Email được gửi vài ngày sau đó tiết lộ rằng, mặc dù không có mật khẩu nào bị lộ, nhưng dữ liệu bị vi phạm bao gồm “tên khách hàng, địa chỉ email, địa chỉ cư trú, số điện thoại, ngày sinh, ID thiết bị, địa chỉ ví công khai, lịch sử giao dịch và số dư tài khoản,” theo CoinDesk.  

Các dịch vụ của Coinsquare đã được khôi phục vào thứ Sáu trên nền tảng di động và máy tính để bàn. Một lỗi vẫn tồn tại với khả năng hiển thị lịch sử giao dịch trước đó trên ứng dụng mà các kỹ sư đang nỗ lực khắc phục, theo cập nhật trạng thái từ sàn giao dịch. 

Coinsquare đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của The Block.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan