Trending
  • Công ty bảo hiểm tiền điện tử Evertas đã huy động được vòng Series A trị giá 14 triệu đô la do Polychain Capital dẫn đầu.
  • Sino Global Capital, CMT Digital Holdings, Matrixport và Morgan Creek nằm trong số các nhà đầu tư tham gia vòng này.

Theo báo cáo từ CoinDesk, công ty bảo hiểm tiền điện tử Evertas đã huy động được 14 triệu đô la tài trợ trong vòng Series A.

Vòng này được dẫn dắt bởi Polychain Capital và có sự tham gia của các nhà đầu tư bao gồm Sino Global Capital, CMT Digital Holdings, Matrixport và Morgan Creek. Một số nhà đầu tư thiên thần cũng tham gia bao gồm cựu giám đốc điều hành Coinbase Balaji Srinivasan và Colleen Sullivan của BH Digital.

Evertas là một công ty bảo hiểm chuyên biệt cho ngành công nghiệp tiền điện tử cung cấp bảo hiểm cho mọi thứ, từ trộm cắp và mất mát liên quan đến tội phạm và giam giữ, đến các dịch vụ thích hợp hơn như bảo hiểm cho các hợp đồng thông minh bị trục trặc.

Công ty khởi nghiệp, được thành lập vào năm 2017, trước đó đã huy động được 5,8 triệu đô la trong vòng hạt giống vào thời điểm này vào năm ngoái do Morgan Creek Digital dẫn đầu, công ty này cũng dẫn đầu khoản huy động hạt giống 2,8 triệu đô la của Evertas vào năm 2020.

Đầu năm nay, Evertas đã giành được sự chấp thuận để tự gọi mình là công ty bảo hiểm của Lloyd ‘s of London, một loại nhà cung cấp bảo hiểm đặc biệt được Lloyd’s ủy quyền để viết và cung cấp dịch vụ các chính sách bảo hiểm rủi ro ở các khu vực địa lý hoặc lĩnh vực thích hợp đòi hỏi trình độ chuyên môn cao.

Lĩnh vực tài sản kỹ thuật số không được phục vụ tốt bởi thị trường bảo hiểm rộng lớn hơn, một phần vì nó còn quá non trẻ và cũng do tính biến động của nó. Nhà môi giới Aon ước tính tỷ lệ bảo hiểm của thị trường tiền điện tử là dưới 2%, theo Bloomberg Law

Dave Roque, người đứng đầu bộ phận bảo hiểm tài sản kỹ thuật số tại USI, cho biết trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Block, ở đỉnh cao của thị trường giá lên, bảo hiểm cho các công ty tài sản kỹ thuật số có thể khó bán. Tâm lý đó đã thay đổi đáng kể khi thị trường trở nên tồi tệ, với việc công ty của anh ấy chứng kiến lượng mua bảo hiểm từ khách hàng là các công ty fintech và tiền điện tử tăng 350% trong năm ngoái. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan