Trending

Halborn, một công ty bảo mật blockchain có trụ sở tại Miami, đã huy động được 90 triệu USD trong vòng kêu gọi vốn Series A, Bloomberg đưa tin vào hôm thứ Ba.

Vòng này do công ty cổ phần tư nhân Summit Partners dẫn đầu và bao gồm Castle Island Ventures, Digital Currency Group và Brevan Howard. Định giá của vòng gọi vốn chưa được tiết lộ.

Các công ty khởi nghiệp tiền điện tử gần đây đã phải huy động tiền với mức định giá thấp hơn, với các khoản đầu tư tiền điện tử cạn kiệt khi giá của các loại tiền điện tử như Bitcoin và Ether đạt những ngưỡng thấp mới.

Nhưng nhu cầu đối với các dịch vụ bảo mật sẽ tăng lên theo thời gian vì ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn còn mới, Matthew Hamilton, giám đốc điều hành tại Summit Partner, chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với Bloomberg.

Hôm qua, FBI đã công bố một báo cáo, trong đó họ đã xác định được 244 nạn nhân của tội phạm mạng liên quan đến tiền điện tử kể từ cuối tháng 12, với thiệt hại ước tính là 42.7 triệu USD.

Các công ty như Halborn có mục đích giảm thiểu rủi ro trong không gian và ngăn chặn các vụ hack.

Halborn được thành lập vào năm 2019 và có hơn 50 nhân viên làm việc với một loạt các công ty như Coinbase và Solana. Đội ngũ cũng làm việc với các thương hiệu không phải tiền điện tử như AmazonNike, để giáo dục các công ty về cách sử dụng tiền điện tử. Công ty cũng tư vấn cho các tổ chức tài chính, văn phòng gia đình và quỹ đầu tư về cách hạn chế rủi ro.

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan