Trending

Theo Bloomberg , những người mua sẽ trả một khoản bắt buộc từ 25% đến 50% giá trị NFT và số còn lại có thể được trả chia thành nhiều đợt.

Teller đã đặt tên cho dịch vụ là “Ape Now, Pay Later” và đã xây dựng nó trên mạng Ethereum Lớp 2, Polygon.

Ryan Berkun, người sáng lập và CEO của Teller, cho biết dịch vụ này cung cấp cho những người đam mê NFT khả năng tiếp cận với nguồn tài chính hợp lý để mua một số loại NFT đắt nhất như Bored Ape , Mutant Ape, Adidas Originals: Into the Metaverse, Doodles, Meebits và Azuki.

Cách thức hoạt động của BNPL – Buy Now, Pay Later

Sự khác biệt chính giữa cách BNPL của Teller và của các công ty khởi nghiệp tài chính truyền thống như Klarna hoạt động là ở phong cách cho vay.

Theo thông tin có sẵn, khách hàng (người vay) muốn mua NFT blue-chip có thể chỉ định tài sản mà họ muốn mua thông qua nền tảng Teller. Sau đó, bên cho vay sẽ thanh toán trước để thực hiện giao dịch mua.

Teller tiến hành kết nối người vay với người vay mà họ tài trợ cho việc mua hàng. NFT được giữ dưới dạng ký quỹ cho đến khi người vay trả nợ thành công. Kế hoạch này sẽ cho phép người cho vay kiếm được tới 30% hàng năm và cũng sẽ cho phép dễ dàng sở hữu cho các NFT blue-chip này, do đó dân chủ hóa quyền truy cập của nó.

Mùa đông tiền điện tử tác động đến thị trường NFT

Dịch vụ mới của Teller sẽ ra mắt vào thời điểm thị trường tiền điện tử vẫn đang cố gắng phục hồi từ mức thấp kỷ lục mà nó đã giao dịch vào tháng Sáu.

Bitcoin, Ethereum và các tài sản kỹ thuật số khác đã mất hơn 400 tỷ đô la giá trị của chúng trong 30 ngày qua.

Thị trường NFT cũng bị ảnh hưởng bởi sự sụp đổ thị trường này, vì giá trị của một số NFT blue-chip giảm tới 40% do thị trường suy giảm. Theo DappRadar, nhu cầu về NFT vẫn tăng mặc dù khối lượng giao dịch của không gian giảm.

Một dấu hiệu cho thấy điều này là OpenSea , thị trường NFT hàng đầu , đã thực hiện các vụ mua lại và phát triển lớn để duy trì vị thế là sàn thống trị trên thị trường.

Theo Beincrypto

Tin tức liên quan:

  1. Chính phủ Vương quốc Anh kêu gọi ý kiến đóng góp của công chúng về việc đánh thuế DeFi
  2. BIS ra mắt nền tảng thị trường thông minh trong bối cảnh stablecoin, DeFi sụp đổ
  3. Binance Labs khởi động phần thứ 5 chương trình ươm tạo Defi
  4. Công ty cho vay tiền điện tử CoinLoan giảm giới hạn rút tiền với lý do điều kiện thị trường
  5. FTX tìm cách đứt công ty cho vay tiền điện tử đang gặp khó khăn BlockFi

bài viết liên quan