Trending

Stone Ridge Asset Management LLC đã đệ trình kế hoạch thanh lý và giải thể quỹ chiến lược bitcoin của mình với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) vào thứ Hai.

Theo hồ sơ, việc thanh lý quỹ dự kiến ​​sẽ diễn ra vào hoặc khoảng ngày 21/10 và khi kết thúc hoạt động kinh doanh vào ngày 3/10, cổ phiếu sẽ không có sẵn để mua. Công ty quản lý tài sản dự kiến ​​sẽ vận hành quỹ theo chiến lược đầu tư đã nêu cho đến thời điểm này.

“Cố vấn sẽ thoái Quỹ thành tiền mặt để chuẩn bị cho Ngày thanh lý. Tiền thu được từ việc thanh lý Quỹ dự kiến ​​sẽ được chia cho các cổ đông bằng tiền mặt”, hồ sơ cho biết. “Tiền thanh lý dự kiến ​​sẽ được phân phối ngay sau Ngày thanh lý để mua lại toàn bộ cổ phiếu của mỗi cổ đông của Quỹ.”

Công ty quản lý tài sản Stone Ridge đã ra mắt quỹ vào năm 2019, nộp bản cáo bạch lên SEC cho quỹ tương lai bitcoin được gọi là “Quỹ chiến lược Bitcoin NYDIG” vào tháng 10/2019. Stone Ridge đã nhận được sự chấp thuận vào tháng 12/2019.

Vào thời điểm đó, công ty cho biết quỹ sẽ chỉ mua các hợp đồng tương lai bitcoin được thanh toán bằng tiền mặt được giao dịch trên các sàn giao dịch đã đăng ký với Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CFTC). Quỹ không có kế hoạch đầu tư trực tiếp vào bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác.

Stone Ridge Asset Management LLC là một phần của Stone Ridge Holdings Group, một doanh nghiệp quản lý tài sản trị giá hàng tỷ USD cũng sở hữu NYDIG, một công ty con tập trung vào đầu tư tiền kỹ thuật số có giá trị hơn 7 tỷ USD vào tháng 12 năm ngoái.

Theo The Block

bài viết liên quan