Trending
  • Forum3, một công ty chuyên về sưu tầm kỹ thuật số có thương hiệu, đã huy động được 10 triệu đô la tài trợ vòng hạt giống. 
  • Công ty liên doanh Decasonic đã dẫn đầu vòng này, với sự tham gia bổ sung từ Bloccelerate, Liberty City Ventures, Arca, Polygon Ventures và Valor Siren Ventures. 
  • Forum3 sẽ sử dụng tiền tài trợ để đưa các bộ sưu tập kỹ thuật số vào các chương trình phần thưởng cho khách hàng thân thiết có thương hiệu, chẳng hạn như tại Starbucks. 

Công ty sưu tầm kỹ thuật số Forum3, công ty đã giúp hỗ trợ chương trình khách hàng thân thiết web3 gần đây của Starbucks, đã huy động được 10 triệu đô la tài trợ vòng hạt giống.

Công ty liên doanh Decasonic đã dẫn đầu vòng này, với sự tham gia bổ sung từ Bloccelerate, Liberty City Ventures, Arca, Polygon Ventures và Valor Siren Ventures.

Việc hợp tác với Starbucks không có gì ngạc nhiên. Forum3 được điều hành bởi đồng CEO Adam Brotman, cựu Giám đốc Kỹ thuật số của Starbucks và doanh nhân Andy Sack.

“Với nền tảng chuyên môn của tôi và của Adam, Forum3 có vị trí đặc biệt là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới giúp các thương hiệu tiêu dùng xây dựng chiến lược kỹ thuật số phù hợp và làm hài lòng khách hàng của họ bằng kỹ thuật số, giống như cách tiếp cận mà Starbucks đang thực hiện với Starbucks Odyssey,” đồng Giám đốc điều hành của Forum3 Andy Sack cho biết trong một tuyên bố.

Với Starbucks, Forum3 đang giúp khách hàng tiếp cận các bộ sưu tập kỹ thuật số và các cơ hội khác trên web3 bằng cách loại bỏ rào cản, chẳng hạn như loại bỏ nhu cầu về ví web3 để khách hàng nhận được các bộ sưu tập kỹ thuật số có thương hiệu. Khách hàng chỉ cần thông tin xác thực của họ để bắt đầu thu thập phần thưởng. Dự án đã được khởi chạy trên Polygon. 

Các khách hàng khác cho đến nay bao gồm tờ báo The Boston Globe và tác giả Ben Mezrich, theo trang web của công ty. 

 

Nguồn: theblockcrypto

 

 

bài viết liên quan