Trending

Việc mua Lại tổ chức BEQUANT sẽ cung cấp cho CrossTower hơn 600 khách hàng trao đổi chuyên nghiệp mới bên cạnh nhóm khách hàng hiện tại

Trao đổi tiền điện tử CrossTower Inc đã đồng ý mua nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số BEQUANT, xuất hiện sau nhiều tháng mua sắm qua cửa sổ của CrossTower cho các công ty tiền điện tử, bao gồm cả ưu đãi được sửa đổi gần đây cho tài sản của Voyager Digital.

Việc mua lại vào ngày 28 tháng 11 sẽ cung cấp cho CrossTower hơn 600 khách hàng trao đổi chuyên nghiệp mới bên cạnh nhóm khách hàng hiện tại. Các khách hàng sắp tới có trụ sở trên khắp Hoa Kỳ, Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ Latinh và đang kiếm được tổng cộng hơn 400 tỷ đô la hàng năm.

Việc mua bán diễn ra khi Giám đốc điều hành CrossTower Kapil Rathi tuyên bố vào ngày 24 tháng 11 rằng CrossTower từ lâu đã tìm cách mua các công ty tài sản kỹ thuật số có “nhóm khách hàng tốt” và “bảng cân đối kế toán tốt”, bao gồm cả cái nhìn thứ hai về hiện tại.

Rathi cho biết việc tiếp cận hơn 600 khách hàng trao đổi thông qua việc mua lại BEQUANT cũng sẽ định vị tốt hơn công ty để hỗ trợ thiết lập lại niềm tin của ngành, vốn đã bị suy giảm đáng kể bởi các sự kiện gần đây với FTX.

Thỏa thuận của CrossTower được hỗ trợ bởi công ty dịch vụ tài chính Lydian Group có trụ sở tại London, với Giám đốc điều hành Gerard Lopez nói rằng ông hy vọng việc mua lại CrossTower sẽ dẫn đầu trong việc mang lại tính chuyên nghiệp và minh bạch hơn cho ngành.

CrossTower được thiết lập để giới thiệu Quỹ tiền điện tử ESG ‘đầu tiên trong ngành’

Nền tảng giao dịch cũng thông báo rằng họ sẽ sớm cung cấp Quỹ tiền điện tử tập trung vào Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), quỹ này sẽ đầu tư vào các công ty “đầy hứa hẹn” thể hiện đủ mức độ trách nhiệm xã hội và quản trị bên cạnh việc quản lý hiệu quả chi phí năng lượng.

Mặc dù CrossTower không tiết lộ bất kỳ công ty tiềm năng nào có thể trở thành một phần của quỹ mới nhưng nền tảng giao dịch cho biết họ sẽ tìm kiếm các công ty không bị “lòng tham” thúc đẩy và thay vào đó ưu tiên “dân chủ hóa tài chính”.

CrossTower cho biết thêm họ sẽ tìm kiếm các công ty tài sản kỹ thuật số có “cấu trúc hội đồng quản trị phù hợp […] kiểm tra và cân bằng, cũng như chuyên môn kinh doanh truyền thống” và thêm rằng các công ty tiền điện tử “gặp rắc rối” ngày nay là do “lỗi của con người”.

Thông báo về Quỹ tiền điện tử ESG đầu tiên trong ngành của CrossTower được đưa ra khi một số nhà lãnh đạo trong ngành gần đây đã nói với Cointelegraph rằng Hợp nhất Ethereum , diễn ra vào ngày 15 tháng 9, sẽ trở thành một “yếu tố lớn” đằng sau việc ra quyết định đầu tư của tổ chức , đặc biệt là đối với các công ty như Fidelity Investments, BlackRock và Goldman Sachs, những người có nhiệm vụ ESG.

 

Theo Cointelegraph

bài viết liên quan