Trending

Daphne Kwon, người gần đây là giám đốc chiến lược tại Meredith Corporation, đã gia nhập công ty phân tích blockchain Flipside Crypto.

Kwon sẽ làm việc để phát triển chiến lược Decentralized Autonomous Organization (DAO) của công ty với tư cách là tổng giám đốc của DAOs, Flipside cho biết trong một thông cáo báo chí. Bà sẽ đảm nhận vai trò này ngay lập tức.

“Tương lai của các tổ chức sẽ được định hình bởi những gì đang phát triển thời điểm này trong không gian DAO,” Kwon nói trong tuyên bố. “Vai trò của tôi tại Flipside đặt tôi vào vị trí trung tâm của tất cả, làm việc với một cộng đồng sôi động gồm các nhà lãnh đạo tư tưởng Web3 .”

DAO là một hệ thống phi tập trung để tổ chức một nhóm người – giống như một hợp tác kỹ thuật số với một tài khoản ngân hàng được chia sẻ. Các tổ chức này thường không có nhà lãnh đạo hoặc lãnh đạo tập trung, thay vào đó hoạt động bằng cách đưa các đề xuất lên DAO và cho chủ sở hữu token cơ hội bỏ phiếu.

Việc tuyển dụng của Kwon diễn ra sau khi Flipside Crypto thông báo vào tháng 4 rằng họ đã huy động được 50 triệu USD với mức định giá 350 triệu USD. Flipside phân tích các mạng blockchain để có được cái nhìn sâu sắc về tác động của các hoạt động on-chain và off-chain đối với chủ sở hữu, thợ khai thác, cử tri và chủ sở hữu token.

Vào tháng 10/2021, công ty đã đóng góp tài sản trí tuệ cho MetricsDAO, để giúp các tổ chức truy cập phân tích cho các dự án tiền điện tử. Trong thông báo tài trợ của mình vào tháng 4, công ty cho biết số tiền này cũng sẽ được sử dụng để kích hoạt nhiều DAO hơn trong năm tới.

Trước khi làm việc tại Meredith, Kwon đã giữ vị trí COO tại Betaworks Studio và CFO tại công ty chăm sóc sức khỏe của Gwyneth Paltrow, Goop.

Theo The Block

bài viết liên quan