Trending

Kwon đã đưa ra một đề xuất mới ngày hôm nay trong một bài đăng trên diễn đàn thảo luận về Terra sau sự sụp đổ của các tài sản dựa trên Terra. Đề xuất bổ sung vào kế hoạch hồi sinh ban đầu của anh ấy, được đăng vào tuần trước, tương đương với việc khởi động lại blockchain Terra. Đề xuất ban đầu đó sẽ tạo ra một tỷ token để phân phối giữa các bên liên quan nhằm khuyến khích họ duy trì và xây dựng lại.

Kwon cho biết trong bài đăng của mình: “Thất bại trong việc giữ peg cho $UST là một cơ hội tốt cho Terra để vươn lên từ đống tro tàn.”

Sự bổ sung mới nhất này đề xuất fork chuỗi Terra thành một “Terra” mới với token “Luna” trong khi chuỗi cũ sẽ trở thành “Terra Classic” và các token Luna ban đầu sẽ trở thành “Luna Classic” (LUNC). Luna mới sẽ được airdrop cho những người sở hữu Luna Classic, những người tham gia stake, những người nắm giữ Terra và các nhà phát triển ứng dụng của Terra Classic. Mục đích là để chuỗi “thuộc sở hữu của cộng đồng” và nhắm mục tiêu tỷ lệ lạm phát 7% thông qua phần thưởng từ staking.

Việc tạo ra một tỷ Luna vẫn là một phần của đề xuất. Kwon đề xuất rằng một phần tư số token đó sẽ được chuyển đến một pool cộng đồng trên chuỗi mới được fork được kiểm soát bởi quản trị cổ phần, 5% cho các nhà phát triển, 35% cho các ví chứa Luna trước cuộc tấn công, 10% cho những người nắm giữ Luna khi ra mắt chuỗi mới và 25% cho chủ sở hữu UST theo lịch trình vesting. 

Đề xuất sẽ được đưa ra để bỏ phiếu quản trị vào ngày 18 tháng 5 theo Giờ Châu Á.

Kwon đã lên Twitter để giải thích lý do tại sao anh ấy ủng hộ con đường này, nói rằng nhóm các nhà phát triển tài năng “rộng hơn và sâu hơn trên Terra so với hầu hết các hệ sinh thái” và “blockchain của Terra cực kỳ mạnh mẽ, đã được chứng minh bởi các sự kiện gần đây.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan