Trending

Charles Hoskinson, Founder của Cardano và CEO của Input Output đã đưa ra tuyên bố này sau khi suy đoán rằng hiện có khả năng cao Twitter và Dogecoin hợp nhất sau khi Elon Musk, một người ủng hộ không điều kiện của Dogecoin, mua lại nền tảng truyền thông xã hội Twitter gần đây.

“Bây giờ Twitter đã nằm trong tay Elon Musk, tôi có thể thấy một khả năng thực sự rằng dogecoin bằng cách nào đó sẽ hợp nhất với nền tảng này,” Hoskinson nói.

Khi được hỏi liệu meme coin sẽ được chuyển đổi thành mạng bằng chứng cổ phần (PoS) hay bằng chứng công việc hữu ích (PoUW), một cách tiếp cận thay thế cho bằng chứng công việc (PoW) nhằm mục đích thay thế việc sử dụng quá nhiều hàm hash.

“Nó nên là một sidechain của Cardano. Tôi sẽ thực hiện việc chuyển đổi miễn phí. Tôi thậm chí còn muốn thêm các hợp đồng thông minh”, anh ấy nói.

Ý tưởng thêm các blockchains khác như một sidechain vào Cardano không hoàn toàn mới. Trong một livestream gần đây, Hoskinson lưu ý rằng Cardano có thể là mạng lưới các blockchain với một số sidechains kết nối với nó.

Dogecoin tập trung được sự chú ý sau khi Elon Musk mua Twitter

Đồng tiền meme hàng đầu một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý sau khi CEO Elon Musk của Tesla tiếp quản nền tảng mạng xã hội Twitter vào ngày 27 tháng 10 sau khi mua lại nó với giá 44 tỷ USD.

Vào ngày 27 tháng 10, trong một lá thư gửi cho các nhà quảng cáo, Musk nói rằng ông mua lại Twitter để “giúp đỡ nhân loại.” Ông nói: “Điều quan trọng đối với tương lai của nền văn minh là phải có một quảng trường thành phố kỹ thuật số chung.

Elon Musk là người ủng hộ mạnh mẽ cho Dogecoin. Tỷ phú này đã liên tục quảng bá đồng meme trên Twitter và được coi là người chịu trách nhiệm chính cho sự phát triển của đồng tiền này. Anh ấy thậm chí còn biến nó thành một phương tiện trao đổi để lấy một số hàng hóa cụ thể của Tesla.

Trước khi hoàn tất việc mua lại Twitter, Musk ám chỉ rằng Dogecoin sẽ là một phần của nền tảng truyền thông xã hội sau khi ông tiếp quản. Tuy nhiên, ông ấy vẫn chưa vạch ra bất kỳ kế hoạch cụ thể nào cho meme tiền điện tử.

Trong khi đó, giá Dogecoin đã tăng đáng kể trong vài ngày qua nhờ sự chú ý ngày càng tăng xung quanh đồng coin. Theo dữ liệu của CoinGecko, Doge đang giao dịch ở mức 0,12619 đô la, tăng khoảng 20% trong 24 giờ qua.

Hơn nữa, token đã tăng tới 111,2% trong tuần qua, bất chấp tình hình của thị trường gấu. Tuy nhiên, nó vẫn giảm hơn 80% so với mức cao nhất mọi thời đại là 0,731578 đô la được đăng ký vào đầu tháng 5 năm 2021.

 

Theo Cryptonews.com

Tin tức liên quan

  1. Elon Musk có thể mang nhiều tiền điện tử hơn đến với Twitter
  2. Dogecoin tăng mạnh sau khi Elon Musk tiếp quản Twitter
  3. Dogecoin tăng thêm 8%, trở lại top 10 đồng tiền điện tử vốn hóa lớn nhất
  4. Cha đẻ Cardano Charles Hoskinson chia sẻ về Big Vasil Hardfork, tiết lộ timeline mới

bài viết liên quan