Trending

Dòng sản phẩm mới được Coinbase ra mắt để bắt kịp với các quy định về tiền điện tử toàn cầu và ngăn chặn các giao dịch bất hợp pháp.

Sáng kiến ​​mới, được đặt tên là Coinbase Intelligence, có tính năng Coinbase Know Your Transaction (KYT) và bản cập nhật cho dịch vụ Coinbase Analytics hiện có của nó.

Coinbase KYT cho phép các công ty phát hiện các giao dịch bất hợp pháp thông qua API và giám sát các giao dịch trong thời gian thực để giảm thiểu rủi ro dựa trên “hệ thống chấm điểm rủi ro độc quyền”, theo một blog đăng từ công ty được công bố hôm thứ Năm.

Coinbase Analytics, một công cụ nội bộ được sử dụng để tận dụng “dữ liệu giao dịch của bên thứ nhất”, hiện đã được đổi tên thành Coinbase Tracer. Coinbase Tracer hiện sẽ được cung cấp cho các tổ chức khác để giúp họ giảm thiểu được gian lận và theo dõi cách các khoản tiền đang di chuyển.

“Chúng tôi cũng đã cập nhật giao diện người dùng của mình để thân thiện hơn với người dùng, hấp dẫn về mặt hình ảnh và phù hợp với các sản phẩm khác của chúng tôi”, bài đăng trên blog cho biết. 

Coinbase Analytics đã có một khởi đầu gây tranh cãi , bắt đầu bằng việc mua lại một công ty thu hút nhiều chỉ trích vì những người sáng lập có liên quan đến một công ty phần mềm gián điệp của Ý. Công ty sau đó đã chia tay nhóm. Một năm sau khi mua lại, công ty lại thu hút sự chú ý tiêu cực vì muốn bán phần mềm phân tích blockchain cho chính phủ Hoa Kỳ. Cuối cùng, công ty đã cắt hợp đồng với một số cơ quan của Hoa Kỳ.

 

Nguồn: theblockcrypto

 

bài viết liên quan