Trending
  • Giai đoạn đầu tiên của đợt airdrop token Flare cuối cùng cũng đã diễn ra vào thứ Hai sau hai năm trì hoãn.
  • Khoảng 4,28 tỷ token Flare đã được phân phối cho những người đủ điều kiện nhận airdrop.

Đợt airdrop token của Flare cuối cùng cũng đã diễn ra sau hai năm chờ đợi, với hàng tỷ token được phân phối cho hàng triệu người dùng đủ điều kiện nhận vào thứ Hai.

Ban đầu đợt airdrop được lên kế hoạch phân phối vào năm 2020, nhưng cuối cùng cũng đã diễn ra lúc 6:59 chiều EST vào thứ Hai. Quá trình phân phối 4,28 tỷ token flr — đồng tiền gốc của Flare — giữa những người dùng đủ điều kiện được chọn thông qua hình thức snapshot vào tháng 12 năm 2020, snapshot lưu lại các ví đang nắm giữ ít nhất 1 xrp vào thời điểm đó.

4,28 tỷ flr được airdrop cho người dùng là đợt airdrop ban đầu của dự án và chiếm tới 15% tổng nguồn cung của dự án. 85% còn lại sẽ được phân phối trong ba năm tới, Flare cho biết trong một thông báo vào thứ Hai. Việc phân phối theo giai đoạn thứ cấp này sẽ được tiến hành dựa trên cuộc bỏ phiếu của cộng đồng trong cộng đồng mạng lưới Flare.

Những người nắm giữ token flr từ đợt airdrop hôm nay sẽ có thể bỏ phiếu về đề xuất quản trị cho việc phân phối token trên thị trường thứ cấp. Để làm như vậy, họ sẽ phải bọc token flr của mình.

Mặc dù đợt airdrop ngày hôm nay đánh dấu việc phân phối token flr chính thức, nhưng người dùng đã có thể giao dịch đồng tiền này trên các sàn giao dịch như Bitrue và Poloniex bằng cách sử dụng token IOU.

 

Nguồn: theblockcrypto

 

 

bài viết liên quan