Trending

STEPN sẽ chấp nhận thanh toán bằng đồng BNB

Ngày 28/3/2022, dự án Move-to-Earn STEPN chạy trên mạng lưới Solana đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán bằng BNB. Sự tích hợp này là một dấu mốc quan trọng của dự án, nó thể hiện sức hút của dự án đối với các nhà phát triển chuỗi hàng đầu khác.

STEPN là game NFT trên thiết bị di động có chức năng move-to-earn (di chuyển để kiếm tiền) đầu tiên trên mạng lưới Solana, nơi người chơi có thể đi bộ, chạy bộ hoặc chạy ngoài trời với NFT Sneaker để kiếm token. Đội ngũ của dự án đặt mục tiêu truyền cảm hứng cho hàng triệu người thay đổi lối sống của mình một cách lành mạnh hơn bằng cách đưa họ tới thế giới Web 3.0 đồng thời đóng góp tích cực vào sự trung tính carbon.

Để bắt đầu với ứng dụng move-to-earn (di chuyển để kiếm tiền), người dùng phải gửi token bản địa SOL của Solana vào ví trong ứng dụng của dự án, mua một đôi giày thể thao NFT từ marketplace trong ứng dụng và đợi 24 giờ để được nạp “năng lượng”. Năng lượng là số phút mà người dùng có được để tập thể dục với một đôi giày thể thao NFT.

STEPN đã nhận được sự đầu tư từ Sequoia India và Solana Ventures, đồng token quản trị của dự án là GMT cũng đã được list trên Binance Launchpad và nhận được sự đầu tư từ Binance.

StepN

Nguồn: News.coincu.com

bài viết liên quan