Trending

Công ty phần mềm Non-fungible token (NFT) Dust Labs đã huy động được 7 triệu USD, được công bố giữa tâm điểm cơn bão mint NFT y00ts trên Solana đang diễn ra vào thời điểm viết bài.

Những đơn vị tham gia vòng này bao gồm Foundation Capital, Solana Ventures, Metaplex, Jump, FTX Ventures và Chapter One. Một đại diện chia sẻ với CoinDesk, khoản đầu tư này là một sự phân chia 50/50 giữa vốn chủ sở hữu công ty và token DUST của công ty.

DUST là một token tiện ích trên Solana được mệnh danh là loại tài sản chính thức của hệ sinh thái DeGods. DeGods được biết đến với PFP cùng tên nổi tiếng, là bộ sưu tập có giá trị cao nhất trong hệ NFT Solana.

Vào lúc 11:30 tối theo giờ New York, DUST đã giảm 30% so với mức cao của ngày là 3 USD khi các nhà giao dịch tìm hiểu tin tức. Không có gì lạ khi các token được mua để đủ điều kiện cho bản phát hành NFT bị mất giá trị sau quá trình phát hành của nó.

Công ty, được tạo ra bởi những người sáng lập của bộ sưu tập DeGods NFT, chuyên cung cấp công cụ NFT cho các dự án trên Solana và Ethereum. Sản phẩm đầu tiên của nó là một công cụ lập whitelist “scholarships” mà nó đã hiển thị trong thời gian vài năm.

Đội ngũ DeGods đã có một tuần hối hả, khiến dự án y00ts bị trì hoãn sau một “lỗi trình chặn”. Dust Labs cho biết họ sẽ tổ chức một buổi AMA (Ask Me Anything) vào thứ Năm để cung cấp thêm thông tin.

Image

Theo Coindesk

bài viết liên quan