Trending

Một cuộc tranh cãi giữa Elon Musk và một tổ chức tin tức toàn cầu được Sam Bankman tài trợ đã diễn ra trên Twitter khi Elon Musk coi báo cáo của Semafor là dối trá.

“Như tôi đã chia sẻ, cả tôi và Twitter đều không nhận bất kỳ khoản đầu tư nào từ SBF/FTX. Bài báo của bạn là một lời nói dối,” Musk nói khi trả lời Tổng biên tập Semafor Ben Smith trong một bài viết trên Twitter.

Thúc đẩy những lời chỉ trích từ Musk là một báo cáo của Semafor cho biết Bankman-Fried “đã đầu tư 100 triệu USD cổ phiếu cho Twitter” trích dẫn các văn bản chưa được báo cáo trước đây giữa hai người.

Musk công khai chỉ trích Semafor và cho biết Semafor thuộc sở hữu của Bankman-Fried, điều mà ông gọi là “xung đột lợi ích lớn”.

Trước khi Musk mua lại gã khổng lồ truyền thông xã hội Twitter trị giá 44 tỷ USD, các tin nhắn giữa Musk và Bankman-Fried vào ngày 5/5 đã tiết lộ những gì có thể là một khoản đầu tư chung, theo Semafor, với việc Bankman-Fried có khả năng chuyển nhượng 100 triệu USD cổ phần đã mua trước đó của công ty vào vụ mua lại của Musk.

Mặc dù vậy, thỏa thuận đã không được thực hiện vì Bankman-Fried cuối cùng đã quyết định không tham gia vào việc mua lại Twitter, một nguồn tin uy tín trước đây đã chia sẻ với The Block.

Musk bác bỏ mọi tuyên bố rằng Bankman-Fried sở hữu cổ phần Twitter. “Không. Anh ấy có thể đã sở hữu cổ phần của Twitter với tư cách là một công ty đại chúng, nhưng anh ấy chắc chắn không sở hữu cổ phần của Twitter với tư cách là một công ty tư nhân” Musk nói.

Theo The Block

bài viết liên quan