Trending

Elon Musk được cho là có dính líu đến một mối tình lãng mạn vào mùa thu năm ngoái với vợ của đồng sáng lập Google Sergey Brin, một người bạn lâu năm của Musk và là một nhà đầu tư của Tesla, Wall Street Journal đưa tin.

WSJ đưa tin, vụ ngoại tình đã khiến Brin ly hôn với Nicole Shanahan vào tháng Giêng. Theo hồ sơ của tòa án, cả hai đã viện dẫn “những khác biệt không thể hòa giải” là lý do dẫn đến ly hôn và hồ sơ được nộp chỉ vài tuần sau khi Brin biết về vụ việc.

Một nguồn tin cho biết mối quan hệ giữa Musk và Brin đã trở nên căng thẳng trong những tháng gần đây và Brin đã chỉ thị cho các cố vấn tài chính của mình bán các khoản đầu tư của mình vào các doanh nghiệp khác nhau của CEO Tesla. Brin trước đây đã đầu tư 500,000 USD vào Tesla năm 2008.

Nicole Shanahan (Trái) và Sergey Brin.
Nicole Shanahan (Trái) và Sergey Brin.

Các nguồn tin nói với tờ Journal rằng thời điểm cuộc tình giữa Elon Musk và Nicole Shanahan bắt đầu vào tháng 12/2021 tại Art Basel ở Miami, thời điểm đó Brin và Shanahan đã ly thân, nhưng vẫn sống chung.

Các nguồn tin cho biết Brin và Shanahan gặp khó khăn trong hôn nhân của họ vào thời điểm đó, phần lớn liên quan đến các yếu tố căng thẳng liên quan đến COVID-19 và việc chăm sóc con gái 3 tuổi của họ.

Mối tình này cũng được cho là bắt đầu khi Musk và bạn gái của anh, Grimes, đã chia tay. Grimes và Musk có hai người con, trong đó gần đây nhất là một cô con gái được sinh ra nhờ người mang thai hộ cùng thời điểm vụ ngoại tình diễn ra.

Tin tức này được đưa ra sau một vài tháng đặc biệt hỗn loạn đối với Musk trong cả cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của ông. Đầu tháng này, Julia Black của Insider đưa tin rằng tỷ phú đã âm thầm sinh đôi vào tháng 11 năm ngoái với Shivon Zilis, giám đốc của Neuralink, một trong những công ty của Musk.

Cha của ông, Errol Musk, 76 tuổi, cũng được cho là đã có đứa con thứ hai với con gái riêng của mình gần đây và chia sẻ với The Sun rằng ông đã được yêu cầu hiến tinh trùng của mình để tái tạo nhiều người giống như Elon Musk.

Trong khi đó, Musk hiện đang vướng vào một vụ kiện pháp lý gây tranh cãi với Twitter, sau khi CEO Tesla rút khỏi thỏa thuận trị giá 44 tỷ USD để mua nền tảng mạng xã hội này. Trong một lá thư do các luật sư đệ trình, Musk khẳng định Twitter đã không “đáp ứng các nghĩa vụ trong hợp đồng”.

Nguồn: Businessinsider.com

bài viết liên quan