Trending

Bored Apes xuất hiện trên MTV

Những cảnh chiếu NFT đang xuất hiện trên MTV.

Các ngôi sao hip-hop Eminem và Snoop Dogg dự kiến ​​sẽ biểu diễn một chương trình trực tiếp theo chủ đề Otherside vào Chủ nhật tuần này tại Video Music Awards của kênh MTV.

Màn trình diễn được gọi là “có một không hai”, đang được phát triển với sự hợp tác của Yuga Labs. Sân khấu dự kiến ​​sẽ được chuyển đổi để phản ánh phong cách metaverse của studio thiết kế và NFT. Theo thông báo, đây sẽ là lần đầu tiên một chương trình trao giải tổ chức một màn trình diễn lấy cảm hứng từ metaverse.

Metaverse Otheride là lĩnh vực được tạo ra bởi Yuga Labs, công ty đứng sau bộ sưu tập NFT nổi tiếng Bored Ape Yacht Club (BAYC). Ra mắt vào tháng 4/2021, dự án đã nhận được sự ủng hộ của những người nổi tiếng như Paris Hilton, Jimmy Fallon và Justin Bieber. Sau khi được mint với giá khoảng 200 USD, chúng đạt đỉnh ở mức giá khoảng 435,000 USD vào tháng 5; những NFT rẻ nhất của bộ sưu tập hiện đang được giao dịch với giá 77 ETH (trị giá khoảng 130,900 USD) trên OpenSea.

Snoop Dogg và Eminem, những người đã mua Bored Apes của riêng họ vào đầu năm, sẽ biểu diễn “From The D 2 The LBC“, một bản hợp tác rap mà họ phát hành vào tháng 6, được đề cử ở hạng mục Hip Hop hay nhất. Video âm nhạc có nhiều hoạt hình theo chủ đề BAYC nó hiện có hơn 46 triệu lượt xem.

Các thành phần khác của metaverse Otheride bao gồm Mutant Apes, các mảnh đất Otherdeeds và ApeCoin, loại tiền điện tử đóng vai trò như một token tiện ích và quản trị cho hệ sinh thái. Một trò chơi khác cũng đang được thực hiện, cũng như một bộ ba phim ngắn xoay quanh Bored Apes. Thương hiệu xa xỉ Gucci gần đây đã thông báo rằng một số cửa hàng ở Hoa Kỳ sẽ chấp nhận thanh toán bằng ApeCoin.

Theo Cryptobriefing

bài viết liên quan