Trending

Yuga Labs cho biết thông qua tài khoản Twitter của Meebits vào cuối ngày thứ Năm rằng họ sẽ bắt đầu tính phí bản quyền 5% đối với doanh số bán thứ cấp của các NFT, bắt đầu ngay lập tức.

“Phía sau hậu trường, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ –  thảo luận, thử nghiệm, xây dựng, lẩm nhẩm về voxels trong giấc ngủ”, công ty viết. “Chúng tôi cũng đã tập hợp một đội ngũ đáng kinh ngạc cho Meebits, bao gồm một số nhà tư tưởng sáng tạo xuất sắc và một số thành viên cộng đồng Meebits kiên cường.”

Công ty cho biết thêm, thay đổi này được thực hiện để “giúp duy trì bữa tiệc Meeb này”. Bộ sưu tập trước đây không tính phí bản quyền.

Điều này đánh dấu một cách tiếp cận mới của Yuga để mang lại lợi nhuận thông qua bộ sưu tập, mà công ty đã mua lại từ Larva Labs vào đầu năm nay cùng với bộ sưu tập CryptoPunks. Trong số các bộ sưu tập tiêu đề của mình, Bored Ape Yacht Club và Bored Ape Mutant Club hiện đang tính phí bản quyền 2.5%. Otherdeeds, tính phí 5%.

Kể từ khi mua lại vào tháng 3, Yuga đã làm việc với đội ngũ pháp lý của mình để soạn thảo các điều khoản và điều kiện mới cho chủ sở hữu của CryptoPunks và Meebits. Các chủ sở hữu BAYC luôn có đầy đủ quyền thương mại đối với NFT của họ và Yuga cho biết họ đã lên kế hoạch cung cấp cho các chủ sở hữu Meebits và CryptoPunk cũng có quyền thương mại này.

Công ty đã viết: “Bằng cách chuyển giao các quyền này, chúng tôi sẽ điều chỉnh CryptoPunks và Meebits phù hợp hơn với các đặc tính web3 và chúng tôi mong đợi một loạt các nhà phát triển bên thứ ba và những người sáng tạo cộng đồng sẽ kết hợp CryptoPunks và Meebits vào các dự án web3 của họ. Chúng tôi sẽ xây dựng thương hiệu tổng thể bên cạnh họ.”

Yuga đã hoạt động với vấn đề tiền bản quyền của các bộ sưu tập NFT một lần trước đây, chọn quyên góp tiền bản quyền doanh thu thứ cấp của bộ sưu tập NFT Bored Ape Kennel Club cho tổ chức từ thiện trong một thời gian giới hạn sau khi nó ra mắt. Đã có suy đoán về những cấu trúc thanh toán và bản quyền mới có thể xuất hiện cho cả Meebits và CryptoPunks kể từ khi gã khổng lồ NFT mua lại chúng.

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan