Trending

Sự phục hồi gần đây nhất của Ethereum có thể không phản ánh ý định thực sự của các nhà giao dịch và nhà đầu tư khi chúng ta thấy lượng lớn ETH lưu thông trên các sàn giao dịch tập trung. Netflow dương trên một tài sản thường cho thấy xu hướng bán mạnh hơn là mua.

Được biết, 822 triệu đô la đã được các nhà giao dịch Ethereum chuyển lên các sàn giao dịch khác nhau bất chấp hiệu suất giá khá tích cực của tài sản trong những ngày trước đó. Dòng tiền lớn được phản ánh trên biểu đồ khi Ethereum đã mất khoảng 10% giá trị trong hai ngày qua.

Nguồn: TradingView

Sau một khoảng thời gian giá tăng hồi trở lại, Ether đã không thể vượt qua biên trên của một tam giác giảm dần, có thể tài sản này sẽ chứng kiến đợt giảm giá thêm trong những ngày hoặc tuần sắp tới. Trước đó, Ethereum đã bật lên từ mức hỗ trợ 1.700 đô la.

Tổ chức lại Beacon chain gây nhiều lo ngại đối với Ethereum

Trước đây, mạng thử nghiệm của Ethereum, Beacon chain, đã phải đối mặt với một vấn đề nghiêm trọng với việc tổ chức lại block, điều này có thể gây ra việc lặp lại tất cả các giao dịch DEX, cập nhật oracle và những khoản thanh lý đã xảy ra trong bảy tuần qua.

Vì sự cố xảy ra trên mạng thử nghiệm, không có thiệt hại nào trực tiếp xảy ra đối với mạng chính. Nhưng đồng thời, nếu điều gì đó như thế này xảy ra trên mạng chính, thiệt hại do lỗi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến người dùng, gây ra thiệt hại hàng triệu USD.

Trước khi chuyển sang cơ chế đồng thuận bằng chứng cổ phần, vấn đề tổ chức lại khối mang đến không ít tiếng tăm cho mạng lưới và tất cả những người ủng hộ The Merge.

Tuy nhiên, một số nhà phát triển Ethereum tin rằng sẽ không có vấn đề như thế này trong tương lai khi việc thực hiện các bản cập nhật và sửa lỗi khác nhau trên mạng sẽ được thực hiện nghiêm túc hơn.

Vào thời điểm viết bài, Ethereum giao dịch ở mức 1.825 đô la và đã tăng khoảng 0,5% so với giá trị của nó trong 24 giờ qua.

 

Nguồn: u.today

bài viết liên quan