Trending

ETHW là gì?

EthereumPoW  là một bản hard fork Proof of Work của Ethereum sau khi sự kiện The Merge diễn ra. Điều này có nghĩa là EthereumPoW là một bản bản fork giữ lại hoàn toàn những chức năng của Ethereum trước The Merge.

Những ai nhận được ETHW trên Binance

Binance đã hoàn thành việc phân phối mã thông báo EthereumPoW cho các chủ sở hữu ETH và WETH đủ điều kiện, sau khi triển khai thành công chuỗi Ethereum Proof-of-Stake. Những người nhận được token trên Binance với tiêu chí sau:

  • Nắm giữ ETH, WETH trên sàn trước ngày 15-9-2022.
  • Nắm giữ BETH sẽ không được phân bổ 

Lưu ý: Một số người sẽ nhận được số lượng token rất nhỏ ro số lượng ETH và WETH họ nắm giữ không đủ lớn nên vui lòng tắt “Ẩn số dư nhỏ ” để được hiển thị số dư EthereumPoW nếu có.

Hiện tại có thể giao dịch ETHW trên Binance chưa?

Hiện tại Binance chưa hỗ trợ giao dịch EthereumPoW trên nền tảng của mình nhưng đã hỗ trợ rút để người dùng chuyển sang các sàn giao dịch khác để có thể mua bán. 

Hướng dẫn rút ETHW từ Binance

Hiện tại một số sàn giao dịch đã chấp nhận giao dịch EthereumPoW trên sàn của họ như: FTX , Gate, MEXC,…

Trong bài hướng dẫn này tôi sẽ hướng dẫn nạp ETHW từ Binance về FTX để có thể giao dịch. 

Bước 1: Lấy địa chỉ ví ETHW trên sàn FTX . Gõ ETHW và copy địa chỉ ví đang hiển thị.

Bước 2: Chuyển sang sàn Binance và chọn rút tiền. Chọn tài sản rút là ETHW. Chọn mạng lưới chuyển tiền là ETHW (Proof-of-work)

Bước 3: Nhập mã xác minh SMS code và email code

Vậy là đã hoàn thành việc rút từ sàn Binance sang sàn FTX, đối với các sàn như Gate hay MEXC người dùng cũng làm tương tự.

Sau khi nạp thành công người dùng có thể giao dịch như các token khác hoàn toàn bình thường.

Hướng dẫn nạp ETHW tới sàn Binance 

Hiện tại Binance đã đóng cổng nạp EthereumPoW tới sàn Biance, động thái này được cho rằng Binance có thể list cặp giao dịch ETHW trên sàn giao dịch vì lo ngại một số người dùng có thể lợi dụng khả năng trên lệch giá trong lúc list token để kiếm lợi nhuận. 

Tổng kết

Trên đây là tổng quan về ETHW và cách nạp rút từ sàn Binance . Để đọc thêm những bài viết hay về các dự án khác mọi người có thể tìm đọc thêm tại website CoinViet Insights

bài viết liên quan