Trending

Gala games là gì?

Gala Games được biết đến như một nền tảng xây dựng hàng loạt các trò chơi được trợ giúp bởi blockchain. Ở mỗi trò chơi, dự án cung cấp cho người chơi quyền sở hữu thực sự đối với các vật phẩm trong trò chơi của họ bằng việc sử dụng các token không thể thay thế (NFT).

Gala Games – công ty game blockchain hàng đầu thế giới.

Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2020, nền tảng này đã thu hút rất người người chơi và trở thành người tiên phong trong lĩnh vực chơi để kiếm tiền thông qua cách thưởng cho người chơi dưới dạng token GALA khi chơi nhiều trò chơi của họ.

Được biết đến như là một nền tảng sáng tạo ra “trò chơi blockchain mà bạn thực sự muốn chơi”, Gala Games luôn đề cao chất lượng của trò chơi hơn là tung ra các gói trang phục hay sự kiện nhằm thu lợi từ người chơi. Nền tảng này là một hệ sinh thái gồm các trò chơi mà người chơi được trực tiếp sở hữu và kiểm soát. Mỗi trò chơi đều được đổi mới, sáng tạo để mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả, tránh nhàm chán.

Gala Games được sáng tạo và phát triển bởi gần trăm con người và hiện nay đã có tới hơn 1,3 triệu người dùng thường xuyên trên toàn thế giới. Có thể thấy sức hút mạnh mẽ của dự án này tuy chỉ ra mắt trong thời gian ngắn.

Đặc điểm nổi bật của Gala

Đặc điểm nổi nhất của trò chơi mà chúng ta thể thấy là bạn có thể kiếm tiền kể cả khi chơi game. Hầu hết các trò chơi đang lưu hành đều cho phép game thủ mua hàng trong game như: vũ khí, trang bị, vật phẩm… bằng tiền thật. Việc mua những trang bị này sẽ làm cho nhân vật game của họ có thêm sức mạnh. Vì vậy người dùng không ngại kiếm tiền bằng mọi cách để nạp vào. Điều ấy vô hình gây ra những hiện tượng xã hội xấu, làm cái nhìn của mọi người về game bị ảnh hưởng. Nhưng với Gala Games, bạn còn có thể kiếm thêm thu nhập từ việc chơi game nữa đó.

Hơn nữa, so với các game truyền thống, việc bảo mật thông tin cũng như chuyển nhượng tài khoản còn khá phức tạp. Vì vậy, Gala Games ra đời cũng mong muốn giải quyết các tình trạng này.

Hệ thống trò chơi của Gala game vô cùng sống động

Cơ chế hoạt động của Gala Games

Gala Games có nhiều điểm tương đồng với các dự án khác như Steam store hoặc GOG. Tại đó, có rất nhiều trò chơi để người dùng lựa chọn và chơi. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Gala so với tất cả các trò chơi khác, đều miễn phí 100% để chơi và được truy cập qua blockchain thông qua một ứng dụng phi tập trung khác (DApp).

Cho đến nay, Gala Games đang thực hiện năm trò chơi khác nhau:

Những tựa game thịnh hàng tại Gala Games

  • Mirandus: Một cuộc phiêu lưu RPG giả tưởng với quy mô lớn. Tại đó, người chơi chiến đấu với quái vật ở các địa điểm khác nhau và xây dựng vùng đất mới để kiếm doanh thu.
  • Spider Tank: Một trò chơi đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi cho phép người chơi đánh bại nó trên nhiều bản đồ bằng cách sử dụng Spider Tank với nhiều loại vũ khí khác nhau của họ.
  • Town Star: Một trò chơi cho phép xây dựng và phát triển thị trấn. Nó cho phép người chơi từ khắp nơi trên thế giới cạnh tranh với nhau để kiếm NFT.
  • Fortified: Một trò chơi bảo vệ tháp PvP, yêu cầu người chơi đưa các chiến lược của họ để thử nghiệm bằng cách sử dụng nhiều loại tài sản do người chơi sở hữu.
  • Echoes of Empire: Một trò chơi chiến lược khoa học viễn tưởng sử thi, ​người chơi phải tiến hành các cuộc chiến tranh giành các nguồn tài nguyên khan hiếm rải rác khắp vũ trụ.

Người chơi có thể sẽ tìm thấy marketplace trong game, nơi mà họ có thể sở hữu hoặc mua bán NFT bằng nhiều loại tiền mã hóa.

Lộ trình phát triển của Gala Games

Hệ sinh thái Gala Games phi tập trung mong muốn những người chơi không chỉ sở hữu các mặt hàng trong trò chơi mà còn làm cho người chơi có thể giúp cho sự phát triển của Gala Games. Chủ sở hữu người chơi sẽ được đăng ký, thông qua các cơ chế bỏ phiếu, để giúp xác định những trò chơi nào nên được thêm vào nền tảng hoặc những gì được tài trợ bởi hệ sinh thái Gala Games phi tập trung.

Lộ trình phát triển được hoạch định rõ ràng.

Đội ngũ phát triển của dự án Gala Games

Gala Games được tạo ra bởi Eric Schiermeyer – người đồng sáng lập của Zynga. Đồng hành cùng với ông là Wright Thurston – một trong những người đầu tiên trong không gian tiền mã hóa và nắm giữ nhiều bằng sáng chế về công nghệ blockchain. Ngoài ra còn có Michael McCarthy – hiện đang là Giám đốc sáng tạo đứng sau các trò chơi nổi tiếng như Farmville 2.

Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ của 55 nhân viên với chuyên môn giỏi, có tinh thần trách nhiệm của nghề.

Đây là nguồn tin tốt bởi hầu hết các đồng tiền hiện nay không bao giờ tiết lộ hoặc tiết lộ rất ít về những người sáng lập của họ. Chúng chủ yếu được quảng bá dưới dạng đồng tiền meme. Có lẽ bởi vì thế nên tâm lý nhiều nhà đầu tư hoài nghi về độ uy tín của dự án trong dài hạn.

Nhà đầu tư của Gala Games

Gần đây, Gala Games được rót thêm 5 tỷ đô la để mở rộng phục vụ NFT. Điều này đã khiến cho các nhà đầu tư cảm thấy “hưng phấn” hơn và có nhiều cơ sở để thực hiện công việc đầu tư của mình.

Token GALA là gì?

GALA token được biết đến rộng rãi như một đồng tiền chính của Gala Games, với mục tiêu cung cấp cho người chơi quyền kiểm soát tài sản trong trò chơi của họ thông qua việc sử dụng công nghệ blockchain.

Token GALA có thể được sử dụng rộng rãi trong bất kỳ trò chơi nào của GALA Games. GALA thường được dùng để mua các vật phẩm trong trò chơi dưới dạng NFT, tham gia vào quá trình quản lý các trò chơi và kiếm tiền bằng cách chạy một node để gia tăng bảo mật mạng Gala và đơn giản hóa quá trình xác thực các giao dịch.

GALA hoạt động trên Ethereum (ETH) ở dạng token ERC-20 và Binance Smart Chain (BSC) ở dạng token BEP20.

GALA sử dụng ba cơ chế đồng thuận như sau: bằng chứng công việc (Proof of Work), bằng chứng cổ phần (Proof of Stake) và bằng chứng lưu trữ (Proof-of-Storage).

Phân bổ token GALA

Token GALA được phân bổ theo tỷ lệ: 50% cho việc xây dựng nền tảng, tiếp theo là 30% cho việc phát triển cộng đồng, 18% cho Gala unlock và 2% còn lại dành cho Airdrop.

Token GALA Allocation.

Mua token GALA ở đâu?

Có thể thông qua ba phương thức sau để bạn có thể mua token GALA. Trong đó bao gồm:

  • Vận hành NODE để hỗ trợ mạng lưới GALA, sở hữu phần thưởng GALA khi xác thực mạng và hoàn thành các nhiệm vụ.
  • Gia nhập vào hệ sinh thái GALA để chơi trò chơi để kiếm token GALA.
  • Mua và sở hữu trên các sàn giao dịch chẳng hạn như Binance, Sushiswap, Gate.io, Uniswap V3, KuCoin và Bitrue…

Có nên đầu tư vào token GALA không?

GALA token là một nền tảng cung cấp các trò chơi chạy trên dịch vụ blockchain của Gala. Cùng với sự phát triển của GALA token, NFT đang ngày càng nhận được sự quan tâm của người dùng. Trong khi đó, các vật phẩm có trong trò chơi của Gala Games chủ yếu là NFT. Vì vậy, chúng có khả năng thu hút nhu cầu sử dụng nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, GALA Games còn xây dựng được một cộng đồng game lớn mạnh với hơn 1,3 triệu người dùng. Do đó, các trò chơi của họ được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trong không gian blockchain.

Tổng kết

Như vậy, qua bài viết, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn các thông tin cơ bản về GALA Games, GALA token, có nên đầu tư GALA token không… Qua kiến thức đã được cung cấp, bạn có đủ tự tin để sử dụng GALA Games chưa? Hãy chia sẻ cho chúng mình biết với nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài và chúc bạn đầu tư thành công.

bài viết liên quan