Trending

Giá Bitcoin Cash (BCH) đã giảm nhẹ kể từ khi đạt mức cao nhất hàng năm ở 329 đô vào ngày 30 tháng 6. Vào ngày 21 tháng 11, giá đã phá vỡ mô hình ngắn hạn. Đây có phải là dấu hiệu của những điều sắp xảy ra?

Giá BCH đã tăng lên kể từ khi bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần dài hạn vào đầu năm. Tại thời điểm đột phá, đường xu hướng đã tồn tại được hơn 600 ngày.

Phong trào đi lên đã dẫn đến mức cao hàng năm mới ở 329 đô vào tháng 6 trước khi xu hướng tăng mất đà.

Giá BCH đã giảm kể từ đó và đang giao dịch ở giữa phạm vi dài hạn. Cho đến nay, BCH đã tạo ra một đỉnh thấp hơn vào ngày 23 tháng 10. Chỉ số RSI cho tín hiệu hỗn hợp do giá trị chỉ báo đang giảm nhưng vẫn trên 50.

Trong khi dữ liệu khung thời gian hàng tuần không đồng nhất thì dữ liệu hàng ngày cho thấy xu hướng BCH đang giảm. Điều này là do hành động giá và chỉ số RSI.

Hành động giá cho thấy giá BCH đã phá vỡ xuống dưới một kênh song song tăng dần, được coi là mô hình giảm giá. Sự cố này cho thấy xu hướng đi lên trước đó đã kết thúc.

Ngoài ra, chỉ số RSI hàng ngày hợp pháp hóa mức giảm. Chỉ báo này ở dưới mức 50 và đang giảm, cả hai đều là dấu hiệu của xu hướng giảm.

Nếu xu hướng giảm tiếp tục, altcoin này có thể giảm thêm 18% và đạt vùng hỗ trợ ngang 180 đô. Hỗ trợ cũng trùng với mức hỗ trợ Fib thoái lui 0,618.

Bất chấp dự đoán giảm giá này, việc lấy lại đường hỗ trợ của kênh có thể dẫn đến mức tăng 36% tới mức kháng cự tiếp theo ở 300 đô.

bài viết liên quan