Trending

Giá cổ phiếu của Coinbase đã giảm xuống mức thấp nhất mới vào thứ Hai trong bối cảnh chứng khoán Mỹ sụt giảm trên diện rộng.

Vào thời điểm viết bài, $COIN giao dịch ở mức 82,31 đô la, sau khi chạm mức thấp nhất là 81,84 đô la. Giảm hơn 20% kể từ đầu phiên. 

Sự kiện này diễn ra một ngày trước khi Coinbase báo cáo thu nhập quý đầu tiên của năm 2022. Kết quả Q1 sẽ được công bố sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Ba. 

Coinbase không hề đơn độc đối với sự biến động của thị trường trong phiên giao dịch hôm thứ Hai, với các chỉ số chứng khoán chính của Hoa Kỳ đều báo cáo sự sụt giảm.

Nasdaq Composite chỉ giảm hơn 4% vào thời điểm viết bài, giảm 493 điểm kể từ khi mở cửa. S&P 500 và DJI lần lượt giảm 3% và 1,8%. Hành động thị trường hôm nay là hệ quả tất yếu của sự sụt giảm trong tuần trước, các nhà quan sát cho rằng là do các yếu tố vĩ mô như cuộc chiến ở Ukraine và việc tăng lãi suất vào tuần trước của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ. 

Thị trường tiền điện tử cũng đang chứng kiến ​​sự biến động đáng kể, với hành động cụ thể xảy ra xung quanh stablecoin thuật toán UST, với giá neo đã giảm xuống dưới 1 đô la. Bitcoin giao dịch giảm hơn 10% trong 24 giờ qua và giao dịch ở mức 30.560 đô la, theo TradingView

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan