Trending
  • Giá sàn của NFT cũng không nằm trong ngoại lệ đối với bối cảnh thị trường tiền điện tử suy thoái.
  • Sáu dự án NFT hàng đầu tính theo tổng volume trên OpenSea đã giảm từ 18% đến 33% trong ba ngày qua.

Giá sàn của các NFT cũng đã không nằm trong ngoại lệ đối với bối cảnh thị trường tiền điện tử suy thoái rộng lớn hơn.

Một số dự án NFT phổ biến nhất đã có giá sàn giảm tới 30% trong tuần trước khi Bitcoin, Ether và các loại tiền điện tử khác lao dốc.

Sáu tháng trước, có vẻ như sự hỗn lEtheoạn của thị trường tiền điện tử vào năm 2022 đã làm suy giảm sự tăng trưởng của các bộ sưu tập NFT. Hành động giá của tuần này được xây dựng dựa trên một thời gian dài biến động của thị trường trong bối cảnh vĩ mô khó khăn, một phần được thúc đẩy bởi lạm phát cao kỷ lục. Thị trường tiền điện tử cũng đã bị xáo trộn vào tháng trước do sự sụp đổ của hệ sinh thái blockchain Terra và stablecoin UST.

Động thái vào Chủ nhật của Celsius khi nền tảng này tạm ngừng hoạt động rút tiền đã gây ra một đợt hỗn loạn mới trên thị trường, với giá bitcoin giảm xuống mức thấp nhất là 22.600 đô la trên Coinbase vào thứ Hai.

Sáu dự án NFT hàng đầu theo tổng khối lượng giao dịch trên OpenSea là CryptoPunks, Bored Ape Yacht Club, Mutant Ape Yacht Club, Azuki, Doodles và Cool Cats.

Đây là thông số của các bộ sưu tập trong ba ngày qua – từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 13 tháng 6 năm 2022 – theo dữ liệu từ CoinGecko:

Vì 84,7% NFTs là các bộ sưu tập trên Ethereum – bao gồm cả sáu loại được đề cập ở trên – giá sàn của chúng gắn liền với hiệu suất của Ether.

Giá ETH đã tiếp tục giảm ổn định từ mức cao nhất mọi thời đại là $4,270 vào ngày 11 tháng 11 năm 2021.

ETH đã giảm khoảng 33% trong tuần qua và hiện đang giao dịch ở mức 1.244 đô la trên Coinbase tính đến thời điểm viết bài.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan