Trending

Giá của celsius (CEL) đã giảm xuống dưới 1.40 USD sau khi Giám đốc điều hành Alex Mashinsky từ chức trong bối cảnh công ty cho vay tiền điện tử rơi vào tình trạng phá sản.

CEL được giao dịch ở mức 1.37 USD, giảm từ 1.43 USD ngay trước khi thông báo, theo dữ liệu qua TradingView. Mức giảm giá này có nghĩa là CEL giảm khoảng 25% trong tuần qua, token này được giao dịch trên 1.70 USD vào ngày 22/9/2022.

“Tôi sẽ tiếp tục duy trì sự tập trung làm việc để giúp cộng đồng đoàn kết đứng sau một kế hoạch mang lại kết quả tốt nhất cho tất cả các chủ nợ – đó là những gì tôi đã làm kể từ khi Công ty nộp đơn phá sản,” Mashinsky viết trong đơn từ chức.

Celsius đã phải vật lộn kể từ khi thị trường tiền điện tử sụp đổ vào đầu năm nay, với việc công ty đóng băng các khoản rút tiền trước khi nộp đơn xin phá sản.

Các nền tảng cho vay tiền điện tử khác đã nộp đơn xin phá sản trong vài tháng qua, với các token liên quan bị tuột dốc không phanh trong quá trình này. Voyager, công ty có tài sản mà FTX giành được trong cuộc đấu giá, đã cho thấy token VGX của nó giảm từ 3 USD vào đầu năm xuống dưới 0.70 USD ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh thị trường hỗn loạn.

Theo The Block

bài viết liên quan